CSGT Đồng Nai khuyên tài xế không nên dùng tiền lẻ mua vé qua trạm BOT Biên Hòa

Sáng 25/10, hơn 10 tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hòa đã làm việc với Phòng CSGT Đồng Nai.

BOT Biên Hòa vẫn tiếp tục xả trạm, chưa có ngày thu phí trở lại

Theo tìm hiểu của phóng viên, trong số hơn 10 tài xế được mời đã có mặt tại trụ sở của Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai, có cả những tài xế đến từ các tỉnh, thành khác.

“Chúng tôi đã sẵn sàng hợp tác với Phòng CSGT để làm rõ. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn phản đối khi nội dung giấy mời ghi: “Có hành vi cản trở giao thông tại trạm thu phí". Tôi lưu thông qua trạm và dùng tiền lẻ trả vé là quyền của tôi. Khi nhân viên mời qua thì tôi lái xe qua, không dừng để cản trở giao thông”, một tài xế cho hay.

Theo các tài xế, cán bộ Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai đã làm việc, giao cho tài xế biên bản làm việc và biên bản này thể hiện các thông tin tuyên truyền về các hành vi liên quan. Phía nhà chức trách đã tuyên truyền đến các tài xế rằng việc sử dụng tiền lẻ mệnh giá thấp để mua vé không vi phạm pháp luật và đó là quyền của mọi người.

Tại buổi làm việc, tài xế Phạm Kiên (ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) cho biết: "Cảnh sát khuyên tôi lần sau không nên dùng tiền lẻ để mua vé khi trạm thu phí trở lại. Tuy nhiên, tôi trả lời: “Tôi chỉ có tiền lẻ và khi qua đó (qua trạm BOT Biên Hòa - PV) tôi sẽ lại đưa tiền lẻ”.

Cũng được mời lên làm việc, anh Huỳnh Phước Minh đã bày tỏ ý kiến với Phòng CSGT: “Cán bộ làm việc với tôi nói vị trí đặt trạm BOT là đúng nhưng tôi không đồng ý. Tôi nghĩ, buổi làm việc này cũng không giải quyết được vấn đề gì”.

Thông tin tuyên truyền trong biên bản làm việc của CSGT Đồng Nai với tài xế sáng nay

Trước đó, trao đổi với PV báo điện tử Infonet, thượng tá Võ Đình Thường-Phó phòng CSGT Đồng Nai khẳng định: "Việc mời tài xế lên làm việc là mời theo quan điểm của lãnh đạo cấp trên. Hơn nữa, việc mời tài xế lên để giáo dục là chính chứ không có vấn đề gì".

Vào ngày 6/10, nhiều tài xế cũng nhận được giấy mời của Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) lên làm việc về vấn đề cản trở giao thông ở khu vực trạm BOT Biên Hòa. Tuy nhiên, những người này đã không đến làm việc theo lịch hẹn vì lý do bận công việc.

Như Báo điện tử Infonet đã đưa tin, trong thời gian gần đây, nhiều tài xế đã dùng tiền xu, tiền lẻ để mua vé qua trạm BOT Biên Hoà nhằm phản đối về việc đặt trạm sai vị trí và thu mức phí quá cao

Đỉnh điểm, 4 ngày liên tiếp (từ 2 - 5/10) các tài xế tiếp tục trả tiền lẻ qua trạm thu phí này khiến Quốc lộ 1 khu vực trạm BOT Biên Hòa (Đồng Nai) bị tê liệt nhiều giờ.

Đến chiều ngày 5/10, chủ đầu tư trạm BOT Biên Hoà đã quyết định ngưng thu phí.

Ông Trịnh Tuấn Liêm - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết: 9h sáng mai ngày 26/10, trạm BOT Biên Hòa sẽ chính thức thu phí trở lại, sau hơn 20 ngày ngừng hoạt động.

Nguyễn Tuấn

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !