Công bố chương trình “Vietnam Property Excellence Awards 2015”.

Sẽ có sáu nhóm doanh nghiệp có nhiều thành tích nổi bật liên quan đến lĩnh vực bất động sản được vinh danh trong buổi lễ được tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2015.

Ngày 27/11 tại TP.HCM Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) đã phối hợp với Công ty Housing Media International (HMI) tổ chức công bố chương trình vinh danh “Vietnam Property Excellence Awards 2015”.

Công bố chương trình “Vietnam Property Excellence Awards 2015”. - ảnh 1

Nhận diện chương trình“Vietnam Property Excellence Awards 2015”.

Theo đó sẽ có sáu nhóm doanh nghiệp có nhiều thành tích nổi bật trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp phát triển dự án; Nhà môi giới bất động sản; Nhóm doanh nghiệp xây dựng; Nhóm kiến trúc; Nhóm ngân hàng tín dụng cho vay bất động sản; Nhóm gia dụng, được vinh danh.

Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng dành giải thưởng vinh danh đặc biệt dành cho Nhà phát triển dự án Nhà ở xã hội tiêu biểu của năm như một hoạt động hưởng ứng chính sách của Chính phủ trong việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường địa ốc, góp phần giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở cho cán bộ công chức, người nghèo đô thị…

Quá trình thực hiện, Ban tổ chức sẽ cho tiến hành khảo sát trực tiếp đến người mua nhà, khách hàng tại năm TP lớn gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai. Đối tượng nghiên cứu là các khách hàng đã mua, thuê và sinh sống trong căn hộ, nhà ở trên nền đất của các dự án bất động sản tạo được quần thể cư dân. Số lượng dự kiến gồm 1.500 hộ gia đình, tương đương 4.500 cư dân.

Theo kế hoạch chương trình vinh danh sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào cuối tháng 3 năm 2015. 

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Hồng Quân, Nguyên Bộ trưởng Xây dựng, cho biết, ông rất kỳ vọng vào việc chương trình sẽ tìm được những người xứng đáng được vinh danh. Bên cạnh đó ông cũng cho rằng các làm của đơn vị tổ chức rất bài bản, khách quan.

Nguyễn Cường

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.