Con trai nằng nặc đòi có em, Thu Quỳnh ‘chịu thua’ vì cảnh ngộ éo le

Dù mới lên 6 tuổi nhưng bé Be nhà Thu Quỳnh đã rất trưởng thành và mong muốn có em để san sẻ mọi điều trong nhà. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ câu chuyện hài hước giữa mình và cậu con trai - bé Be. Trong bức ảnh được đăng tải, con trai nữ diễn viên đang chăm chú theo dõi một em bé vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

Lúc này, bé Be đã “cà khịa” mẹ rằng mình có rất nhiều em họ mà lại chưa có đứa em ruột nào. Vì thế, cậu bé mong muốn có thêm em để chơi cùng và còn khẳng định sẵn sàng chia sẻ mọi thứ cho người em của mình. 

Nguyên văn câu chuyện được nữ diễn viên Về nhà đi con viết trên trang cá nhân:

“Mẹ, con nhiều em họ quá rồi đấy nhé!

Giọng rất là cà khịa, ông con một mà chưa bao giờ thích mình là con một. Mẹ nhiều khi phải nói cùn: “Thì bây giờ cái gì mẹ cũng dành cho con hết, con không thích à? Mẹ đẻ em con phải chia cho em nữa đấy!".

Thì nó bảo: “Con chia được mà mẹ!”. 

Rồi, anh đồng ý mà tôi chưa đồng ý, giục gì giục hoài!”.

{keywords}
Trước sự đáng yêu của một em bé, Be mong muốn có em ruột để chơi cùng.

Dưới bài đăng này, người hâm mộ đã bày tỏ niềm thích thú và dành lời khen cho sự tình cảm, ấm áp và trưởng thành của bé Be nhà Thu Quỳnh.

Cậu bé mong muốn có thêm em để chơi cùng và khẳng định sẽ luôn san sẻ, quan tâm đến mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng nhân cơ hội này “nhắc khéo” nữ diễn viên cân nhắc mong muốn của con trai đầu lòng. 

{keywords}
Diễn viên Nguyệt Hằng trách Thu Quỳnh khi để con giục mãi chuyện có con

“Sống tình cảm nên rất thích có em. Yêu Be”, “Càng lớn càng đẹp trai quá”, “Con trai đáng yêu quá, lại còn rất rộng lượng kiểu đàn ông chứ không ích kỷ vô tâm, sắp là chỗ dựa của mẹ rồi”, “Muốn có em lắm rồi mẹ Quỳnh ơi”... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

{keywords}
 

Diễn viên Thu Quỳnh trở thành bà mẹ đơn thân sau khi đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Cả hai có với nhau một bé trai đáng yêu, tên ở nhà là Be.

Say ly hôn, nữ diễn viên đảm nhận việc nuôi dưỡng và chăm sóc con. Tuy nhiên, để con không phải chịu tổn thương và vẫn cảm nhận được tình cảm của cả bố lẫn mẹ, Thu Quỳnh và Chí Nhân vẫn dành cho nhau sự thông cảm và tìm tiếng nói chung để chăm sóc con cái. 

Hiện tại, bé Be đã 6 tuổi. Cậu bé là người tình cảm, điềm tĩnh, hiểu chuyện và rất yêu thương mẹ. Từ nhỏ, con trai Thu Quỳnh đã biết giúp đỡ ông bà và mẹ nhiều công việc trong nhà.

{keywords}
Sau khi bố mẹ ly hôn, bé Be ở với mẹ và được bên ngoại chăm sóc, dạy dỗ chu đáo.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !