Con gái 14 tuổi rạn xương tay vì bố lấy cán chổi lau nhà... "dạy dỗ"

Anh D. dùng cán chổi lau nhà “dạy dỗ” cháu Nguyễn Thị T. rồi bỏ đi làm như chưa có việc gì xảy ra. Nhưng rất may, người dân khu vực phát hiện cháu T. có dấu hiệu ngất, nên đưa đi viện cấp cứu.

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cháu gái bị bầm tím đầy người cùng một lá đơn người dân tố giác hành động đánh con dã man của bố đẻ cháu Nguyễn Thị T. Nội dung đơn tố cáo hành động đánh con của người bố được xác định là ở thôn Liên Bộ, xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Cháu bé bị đánh là Nguyễn Thị T. (14 tuổi, ở thôn Liên Bộ, xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) con ông Nguyễn Văn D. (34 tuổi).

Con gái 14 tuổi rạn xương tay vì bố lấy cán chổi lau nhà...

Những vết thương trên người cháu Nguyễn Thị T.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi đến thôn Liên Bộ, vừa mới đến đầu thôn, người dân đã xì xào bàn tán về hành vi tàn nhẫn của ông Nguyễn Văn D, người đánh con không hề thương tiếc. Những người dân nơi đây cho rằng, người bố quá tàn ác vì đánh con gái của mình thương tích đầy người, rạn xương tay phải đưa đến BVĐK huyện Tân Yên để điều trị.

Theo người dân nơi đây, cháu Nguyễn Thị T. được 2 tuổi thì bố mẹ ly dị do mâu thuẫn gia đình. Không lâu sau, mẹ của cháu T. về sống với gia đình bà ngoại ở Lục Ngạn, Bắc Giang rồi ra nước ngoài làm ăn để cháu T. cho anh D. nuôi. Đến khi cháu T. lên lớp 2,3 gì đó thì anh D. cưới vợ và sinh thêm được một người con gái. Tuy nhiên, cuộc sống giữa anh D. và người vợ này chẳng được bao lâu thì cả hai lại bỏ nhau. 

Con gái 14 tuổi rạn xương tay vì bố lấy cán chổi lau nhà...

Ngôi nhà nơi cháu Nguyễn Thị T. bị bố đẻ đánh.

Để giúp đỡ bố, thời gian không đi học cháu T., ở nhà bán hàng, trông nhà cho bố đi làm kiếm thêm thu nhập. 

Ông Phạm Văn Dũng – Trưởng thôn Liên Bộ, xã Liên Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết: “Vào trưa 11/12, khi đó cháu Nguyễn Thị T. đang ở nhà trông hàng thì anh Nguyễn Văn D. (bố đẻ cháu T.) đi làm về, không nói, không rằng gì cả mà cầm cán chổi lau nhà lao vào đánh liên tiếp.

Bị bố đánh quá đau, cháu T. gào khóc van xin, nên mọi người mới đến xem thế nào. Anh D. đánh xong con gái 14 tuổi của mình rồi đi làm bình thường coi chuyện vừa xảy ra giống như dạy dỗ con. Nhưng rất may, những người xung quanh phát hiện cháu T. trong tình trạng gần như ngất xỉu, nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên cấp cứu”.

Con gái 14 tuổi rạn xương tay vì bố lấy cán chổi lau nhà...

Cháu Nguyễn Thị T. hiện đang điều trị tại BVĐK huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Chú ruột của cháu T. là anh Nguyễn Văn B. cho biết: “Cháu T., sống khổ lắm. Từ nhỏ cháu đã không có tình thương của mẹ, sống với bố nay lại bị bố đánh đập đến nông nỗi này thì thật là không biết phải nói như thế nào nữa”.

Theo thông tin từ BVĐK huyện Tân Yên,  tỉnh Bắc Giang, khi bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị T. trong tình trạng đa chấn thương ở khắp tay, chân, bụng, bàn cánh tay trái của cháu bị rạn xương phải bó bột. Đến lúc này, sức khỏe của cháu T. đang dần hồi phục trở lại, nhưng các vết bầm tím trên cơ thể vẫn chưa lành lặn. Cháu vẫn tiếp tục được các y bác sĩ tại bệnh viện thăm khám điều trị.

Một đại diện Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin việc cháu Nguyễn Thị T. bị bố đẻ đánh nhập viện, cơ quan công an đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Tiến Anh

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !