Hình ảnh hai chú chó ôm lấy nhau mừng rỡ hạnh phúc trong ngày gặp lại gây bão mạng

Hình ảnh hai chú chó Monty và Rosie chia cắt từ khi mới sinh ra nhưng sau gần1 năm họ vẫn nhận ra nhau rồi bất ngờ ôm trầm lấy nhau giữa công viên trong lần gặp gỡ khiến cư dân mạng xúc động.

 

Chú chó thông minh nhận bằng tiến sĩ đại học Mỹ

Chú chó thông minh nhận bằng tiến sĩ đại học Mỹ

Chú chó 8 tuổi vừa nhận bằng tiến sĩ danh dự của trường Đại học Bách khoa Virginia, Mỹ

Tình anh chị em là mối quan hệ khăng khít, gắn bó giữa những người ruột thịt trong gia đình. Trong thế giới tự nhiên, người ta nhiều lần chứng kiến trường hợp xúc động về tình cảm chị em ở loài voi nhưng hóa ra không chỉ có loài to lớn như voi mới thể hiện cảm xúc gia đình.

Mới đây, câu chuyện về đôi chó anh em mừng rỡ nhận ra nhau dù bị chia cắt từ khi còn nhỏ.

{keywords}
Hình ảnh hai chú chó ôm lấy nhau mừng rỡ hạnh phúc trong ngày lặp lại gây bão mạng

Monty và Rosie là hai chú chó sinh ra cùng một lứa vào tháng 6 năm ngoái nhưng sau đó bị chia tách, được hai gia đình khác nhau nhận làm thú cưng.

Sau gần 1 năm xa cách, hai chú chó tình cờ gặp lại nhau trong một lần đi dạo ở công viên. Thật bất ngờ cả hai lập tức nhận ra nhau và ôm chầm lấy nhau vô cùng thân mật như chưa từng chia xa.

Trong khi những con chó thường thể hiện tình cảm thân thiết với nhau bằng cách đánh hơi vào mông khi gặp lại thì Monty và Rosie gây bất ngờ với một cái ôm ấm áp.

{keywords}
Hai chú chó ôm lấy nhau hạnh phúc trong sự ngỡ ngàng của chính hai chủ nhân

Theo tờ Unilad, cuộc hội ngộ ấm áp của hai chú chó lan truyền trên mạng xã hội sau khi Libby Pincher, sinh sống ở Bishop Auckland, County Durham, Anh, chủ nhân của một trong hai con chó, chia sẻ với những bức ảnh ngọt ngào.

Hành động tình cảm của hai chú chó khiến hai chủ nhân của chúng không thể tin vào mắt mình. Họ không biết nhau, cuộc gặp gỡ hoàn toàn tình cờ.

Susan Killip, chủ nhân của chú chó Rosie chia sẻ: "Thật đáng yêu, cả hai chú chó nhảy cẫng lên, đứng bằng hai chân ôm chầm lấy nhau. Thật đáng kinh ngạc khi chúng vẫn nhớ rồi nhận ra nhau sau 10 tháng không gặp lại".

Bài viết thu hút hơn 140.000 lượt chia sẻ và 705.000 lượt thích và nhiều bình luận bày tỏ xúc động trước câu chuyện tình cảm của thú cưng.

Cư dân mạng bình luận: "Thật xúc động, câu chuyện khiến tôi chảy nước mắt", "Tôi không khóc nhưng quả thực hình ảnh vô cùng đáng yêu" ...

Theo các chuyên gia từ trung tâm thú cưng Petshomes, những chú chó trong cùng một lứa ở với nhau đến khoảng 16 tuần có thể nhận ra nhau dù sau này hoàn cảnh sống có như thế nào. Tuy nhiên, thông thường, điều này có nhiều khả năng hơn nếu chúng gặp nhau trước khi đạt mốc sáu hoặc bảy tuổi.

Nếu những chú chó bị chia tách trước 16 tuần, ví dụ, vào lúc 12 tuần, khi chúng gặp lại sẽ ít có khả năng nhận ra nhau.

Trong một nghiên cứu của Đại học Belfast, Ireland, các chuyên gia chỉ ra rằng đến tỷ lệ những chú chó nhận ra mùi của anh chị em, bố mẹ sau 2 năm xa cách lên đến 70%.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !