Chuỗi khách sạn hỗ trợ khách du lịch quốc tế "mắc kẹt" tại Việt Nam
Ngày 7 tháng 4 năm 2020, chuỗi khách sạn OYO vừa thông báo triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt tại Việt Nam.
Quy trình vệ sinh từ chuỗi khách sạn OYO tại Việt Nam luôn đảm bảo nghiêm ngặt |
Các khách hàng nước ngoài đang cần một không gian sống đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 40 - 50% giá phòng niêm yết trên tất cả các cơ sở lưu trú trong hệ thống của OYO tại Việt Nam.
Mức ưu đãi này của OYO nhằm đáp ứng rất nhiều lời yêu cầu trên các phương tiện truyền thông xã hội và từ các tổ chức phi chính phủ về việc cung cấp dịch vụ phòng, căn hộ và nhà ở cho những người bị ảnh hưởng bởi lệnh hạn chế di chuyển và đang chờ đợi để hồi hương.
Ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc của OYO Việt Nam cho biết với vai trò là nhà cung cấp các dịch vụ thiết yếu và là đơn vị thành viên năng động trong ngành Du lịch và Lữ hành, OYO có thêm trách nhiệm là đảm bảo cho những người có nhu cầu có thể tiếp cận được không gian sống chất lượng, sạch sẽ với giá cả phải chăng.
Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng bằng cách hỗ trợ giảm giá phòng, chúng tôi có thể giảm bớt gánh nặng cho những khách hàng nước ngoài và đảm bảo giúp họ tiếp cận được với không gian vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong khi họ chờ đợi để về nước.”
“Chúng tôi liên tục nhận được yêu cầu từ các khách sạn đối tác của OYO trên các tỉnh và thành phố khác mong muốn được đăng ký vào danh sách các khách sạn giúp đỡ cho khách hàng bị mắc kẹt tại Việt Nam. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên và tôi kêu gọi tất cả khách hàng đang cần phòng ở hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi - OYO Careline để biết danh sách khách sạn được cập nhật”.
“Nỗ lực này của chúng tôi thể hiện văn hóa và giá trị của OYO, và chúng tôi hy vọng hành động này sẽ lan tỏa đến mọi người ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chung tay hỗ trợ các vị khách nước ngoài trong khoảng thời gian thử thách và bấp bênh này”, ông Dushyant nhấn mạnh.
Trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam, OYO vẫn sẽ tiếp tục nhận đặt phòng và nhận phòng từ tất cả khách hàng. OYO cũng đang cung cấp mức giá ưu đãi đối với dịch vụ lưu trú dài ngày cho khách nước ngoài bị mắc kẹt bởi lệnh hạn chế di chuyển và cần một không gian sống an toàn, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong giai đoạn này. Mức giá dịch vụ lưu trú dài ngày cũng áp dụng cho những khách hàng muốn thực hiện tự cách ly tại thời điểm này.
Ngô Huyền