Chồng lơ là chuyện chăn gối, vợ lập tức nghĩ ngợi

Một tối vợ nháy mắt ra hiệu, anh Khoa than rằng hôm nay mình mệt. Kết quả là đêm hôm ấy “kẻ đắp chăn bông, kẻ lạnh lùng”.

Từ hồi cưới nhau đến giờ đã 4 năm, chưa bao giờ chuyện ái ân nhà anh Khoa lại “có vấn đề” như đợt này. Cả tháng nay vợ anh hết giận dỗi lại nghi ngờ anh có người mới làm anh đau đầu, mệt mỏi kinh khủng.

Trước kia có tệ cũng hai lần một tuần, còn dạo gần đây, đã hơn tháng rồi mà hai vợ chồng chẳng “yêu”. Anh giải thích với vợ rằng dạo này công việc nhiều, dự án mới đang đến hạn báo cáo thế nhưng vợ chẳng tin. Nói chán cũng mệt, anh mặc kệ vợ giận. Tối tối hai vợ chồng quay lưng vào nhau ngủ, sáng hôm sau ai làm việc nấy.

Thật ra cũng không hẳn là vì bận việc mà dạo này anh Khoa thấy người không khỏe lắm. Anh thường xuyên bị đau phần cột sống. Bản thân lại có tính tự ái cao, anh sợ mình lâm vào cảnh “yếu dần đi”. Đang tính hôm nào đi kiểm tra thì vợ chồng chiến tranh lạnh.

Vợ suy diễn khiến anh Khoa vô cùng mệt mỏi (Ảnh minh họa)

Vợ suy diễn khiến anh Khoa vô cùng mệt mỏi (Ảnh minh họa)

Vợ anh ngoài mặt giận nhưng vẫn cơm nước, tẩm bổ cho chồng đầy đủ. Mỗi tối anh cũng chịu khó vỗ về, nhưng chỉ nói được vài câu là vợ lại cằn nhằn: “Em nghi anh có người mới lắm. Đừng để em bắt được là chúng mình không sống nổi với nhau đâu”.

Nghe mấy lời cảnh báo ấy, anh Khoa càng thêm bực. Giá mà lúc này vợ hiểu chuyện, an ủi hoặc tâm tình nhẹ nhàng, chắc anh cũng không đến nỗi cáu bẳn. Đằng này cứ vào giường là vợ lại hờn lại dỗi, anh rất nản.

Chuyện chẳng dừng ở đó. Một bữa anh Khoa đang uống cà phê đợi khách hàng thì gặp Thanh - bạn thân của vợ. Cô ấy chủ động đến chào hỏi rồi nói khéo: “Anh làm thế nào giữ con Uyên thì làm, chứ tụi mình có gia đình cả rồi, em là bạn thân em nói thật, anh tính bỏ bê nó đến khi nào, là đàn ông không ít thì nhiều cũng phải chủ động chứ. Nó khóc lóc than với em suốt kìa”.

Nghe mấy lời nhắc “tế nhị” đó, anh Khoa cười như mếu. Về nhà anh trách vợ chuyện gì cũng đem đi kể cho bạn bè. Vợ anh thút thít: “Bởi vì tự nhiên anh chẳng đoái hoài chuyện gối chăn, em làm sao mà không nghi ngờ cho được”.

Khoa gắt: “Thì anh đã giải thích rồi, công việc anh áp lực, anh lại bị đau chứ có phải anh không còn thương em nữa”.

Chỉ có thế mà đêm đó anh Khoa phải nằm ở phòng khách, vợ anh nằm trong. Đến sáng, anh quyết tâm đi khám thử, đúng là cột sống của anh không ổn thật, nhưng chỉ là do ngồi nhiều chứ không phải sinh lý có vấn đề. Chiều đó anh thấy  vợ đăng vài lời bóng gió trên mạng. Xấp hồ sơ khám bệnh anh đem về, cất  vào tủ, chẳng thèm nói với vợ một lời.

Chiến trang lạnh tiếp diễn cho đến hôm anh đau quá, phải nhờ vợ lấy thuốc cho uống. Lúc ấy vợ anh mới cuống cuồng vì chồng đau thật. Nhìn xấp hồ sơ ghi rõ bệnh tình của chồng, Uyên hối hận.

Lâu lâu các anh chồng cũng có những lúc mệt mỏi, dẫn đến cuộc yêu không đạt điểm 10 (Ảnh minh họa)

Lâu lâu các anh chồng cũng có những lúc mệt mỏi, dẫn đến cuộc yêu không đạt điểm 10 (Ảnh minh họa)

Chẳng phải mỗi mình vợ chồng Uyên, Khoa mà nhà chị Kiều cũng thế. Chồng chị giỏi chuyện chăn gối, biết cách chiều vợ. Thế nhưng cứ hễ hôm nào anh lỡ “qua loa” là chị suy diễn. Nào là “anh ấy chán mình”, “có phải em khiến anh không thích”…

Ngay hôm sau, chị Kiều ra sức tẩm bổ cho chồng, gửi cho anh vài bộ phim “chất lượng”. Thậm chí trong giờ làm, chị còn nhắn cho chồng: “Tối nay về sớm, chúng mình “yêu bù” tối qua”…

Chính anh cũng phải thừa nhận, anh  bị áp lực mỗi khi ái ân cùng vợ. Bởi chỉ cần lỡ một hôm, vợ lại nghĩ ngợi, suy diễn đủ điều.

Thật ra quan tâm đến chất lượng và tần suất yêu là điều rất tốt, nhưng nếu thái quá sẽ làm bạn đời cảm thấy bị “ngộp”. Lâu lâu các anh chồng cũng có những lúc kém tập trung, có những ngày mệt mỏi, cơ thể không khỏe, từ đó dẫn đến cuộc yêu không đạt điểm 10 như chị em mong muốn.

Nếu tinh tế, lúc này chị em nên dịu dàng quan tâm, hỏi han thay vì tra khảo và nghĩ ngợi. Nếu “rà trúng đài”, biết đâu sau cuộc yêu chưa hay ho thì vợ chồng vẫn có thể thủ thỉ tâm tình, tìm ra nguyên nhân mà nâng chất lượng ở cuộc sau.

T.Linh

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !