Cho rằng bị lây nhiễm HIV, chồng sát hại vợ?

Sau khi chứng kiến người đàn ông này đánh vợ gục tại chỗ, nhiều người dân còn thấy người này cởi áo trùm lên đầu vợ.

Sát hại vợ sau khi đi tham quan

Chiều tối 24-10, tại khu vực bến đò du lịch cũ, gần lăng Gia Long thuộc địa bàn thôn Đình Môn (Hương Thọ, Hương Trà, TT-Huế), người dân đã vây bắt Nguyễn Văn Sơn (1968, trú đường Chi Lăng, TP Huế) sau khi phát hiện đối tượng này giết một phụ nữ. Ngay sau khi tổ chức khám nghiệm hiện trường, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị V. (45 tuổi), là vợ của Nguyễn Văn Sơn. Sau gần 1 ngày đêm bị tạm giữ tại cơ quan CA, Sơn vẫn khai báo chưa rõ ràng.

Qua tìm hiểu được biết, khoảng 16 giờ ngày 24-10, Nguyễn Văn Sơn cùng vợ là chị Trần Thị V. đi chơi tại bến đò du lịch cũ lăng Gia Long. Sau khi đi tham quan một số điểm di tích, vợ chồng Sơn đến ngồi tâm sự bên bờ sông Hương (ở thôn Đình Môn, xã Hương Thọ). Tại đây, Sơn đấm vợ rồi dùng dao đâm vào cổ vợ khiến chị V. tử vong tại chỗ. 

Một người dân bán nước tại hiện trường vụ án cho biết, 16 giờ cùng ngày, Sơn vào quán tạp hóa mua một chai nước ngọt và đi ra bờ sông ngồi cùng vợ (cách quán nước khoảng 100m). Sau khi chứng kiến người đàn ông này đánh vợ gục tại chỗ, nhiều người dân còn thấy người này cởi áo trùm lên đầu vợ. Lúc đầu mọi người không chạy đến vì cứ nghĩ chuyện tình cảm cá nhân, nhưng một lúc sau, người đàn ông bỏ đi rồi lại quay trở lại chỗ người phụ nữ với những biểu hiện bất thường thì họ đến gần và mới biết người phụ nữ đã chết.

Cho rằng bị lây nhiễm HIV, chồng sát hại vợ? - ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Lo lắng vì sợ phơi nhiễm HIV

Ngay sau khi phát hiện người đàn ông ra tay giết chết người phụ nữ ở gần bến đò lăng Gia Long, chị M.T.L. (42 tuổi) và anh N.V.T. (32 tuổi) đã rượt đuổi, bắt đối tượng và bàn giao cho cơ quan CA. 

Chị L. kể: “Khi tui đang ở gần đó thì nghe người dân la lên có vụ giết người dưới bến đò nên chạy xuống thì thấy một phụ nữ máu me đầy người nằm bất tỉnh”. Lúc này, một số người dân chứng kiến kể lại thì chị L. nhận dạng được người phụ nữ này lúc nãy do một người đàn ông mặc áo kem, đi chiếc xe Wave màu đỏ chở. Bởi, trước khi vụ án xảy ra khoảng 15 phút, chị L. thấy người đàn ông này tấp vào một quán nước mua nước ngọt.

 Lúc này chị L. nhờ anh N.V.T. lấy xe máy rượt đuổi tìm người đàn ông. Anh T. và chị L. chạy theo hướng cầu phao để truy tìm đối tượng nhưng không thấy. Lúc này chị L. nhờ mấy người gác cầu, nếu có thấy người nào mặc áo màu kem, đi xe máy màu đỏ qua đây thì giữ giúp lại. Khi chị L. quay ngược lại thì phát hiện có người đàn ông đứng nép ở phía lùm cây bên đường và đang nói chuyện điện thoại. Chị L. dừng lại, tiến sát lại vờ hỏi đường thì thấy trên áo người đàn ông có nhiều vết máu. “Lúc nớ tui hỏi anh vừa giết người? thì người đàn ông trả lời rất bình tĩnh là tui giết vợ tui đó rồi lao xe vào chúng tôi” - chị L. nhớ lại. Chị L. và anh T. lao vào khống chế được người đàn ông, đưa lên xe chở đến CAX Hương Thọ.

Cho rằng bị lây nhiễm HIV, chồng sát hại vợ? - ảnh 2

Chị L. và anh T. lo lắng vì sợ phơi nhiễm khi nghe Sơn nói bị nhiễm HIV.

Theo lời kể của chị L., trên đường chị và anh T. đưa người đàn ông này đến trụ sở CA thì đối tượng tỏ ra hung hãn, liên tục chửi bới. “Người đàn ông liên tục kêu la rằng, vợ tui bị HIV mà hắn không cho tui biết, rồi hắn đã lây sang cho tui. Tui định giết vợ rồi tự tử…” - chị L. kể lại. Anh N.V.T. từ hôm qua đến giờ vẫn không khỏi hoang mang, lo lắng: “Nếu người đàn ông này bị nhiễm HIV thì không biết tôi và chị L. có bị lây không vì khi truy bắt hắn, hai chị em tôi đều bị thương”.

Theo bà Trần Thị Thành, tổ trưởng tổ dân phố 1 (P. Phú Cát, TP Huế) thì vợ chồng Sơn đã ly thân cách đây 2 năm. Sau đó, chị Trần Thị V. vào Gia Lai làm ăn, còn Sơn ở nhà. Nói về thông tin chị V. bị nhiễm HIV rồi lây cho Sơn, bà Thành cho hay cái này bà không rõ. Được biết, vợ chồng Sơn có với nhau 2 con gái, con lớn vừa tốt nghiệp cao đẳng và con gái sau đang học cấp 3.

Theo H.Lan/Báo Công an TP.HCM

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !