Chính quyền địa phương bác thông tin bé gái bị bạo hành

Sau hai ngày điều tra, Công an Cà Mau vẫn chưa tiết lộ thông tin liên quan đến vụ bé gái nghi bị bạo hành. Còn bé trai 16 tháng tuổi chết thì chính quyền cho rằng bị tiêu chảy.

Chính quyền địa phương bác thông tin bé gái bị bạo hành

Triệu tập bà nội bé gái nghi bị đánh đập

Hai ngày qua bà Dương Thị Văn (64 tuổi) và con trai Nguyễn Dương Hoàng Anh (32 tuổi) là bà nội và cha của bé Nguyễn Thúy Nhi, thường gọi là Vy ở phường 6, TP Cà Mau (Cà Mau) tiếp tục làm việc với cơ quan điều tra để làm rõ nghi vấn bạo hành trẻ em.

Chính vì nghi vấn này mà hai ngày trước ông Nguyễn Tuấn Sinh (Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau) trực tiếp yêu cầu Công an Cà Mau phối hợp bảo vệ bé Nhi (con chị Nguyễn Thị Đẹp, ngụ huyện Thới Bình – Cà Mau).

Chính quyền địa phương bác thông tin bé gái bị bạo hành

Theo Chủ tịch UBND phường 6, TP Cà Mau thì bé Nhi không bị bạo hành mà chỉ bị nội đánh đòn để rầy dạy.

Theo ông Sinh, trước khi bé được đưa đến Bệnh xá Công an tỉnh Cà Mau thì chị Đẹp không dám đến bệnh viện thăm con vì sợ chồng đánh. Hiện bé Nhi được chuyển trở lại Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Cà Mau điều trị với sự hỗ trợ chi phí từ Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Cà Mau.

Theo bác sĩ Phan Việt Sơn, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau, sức khỏe bé Nhi tiến triển tốt, bệnh viêm hô hấp được khống chế, các vết bầm trên người chuyển sang màu xanh lợt... nên dự kiến đầu tuần sau bé được xuất viện.

Chiều ngày 27/6, phóng viên tiếp xúc hàng xóm của bà Dương Thị Văn. Chị Nguyễn Thị K. cho biết từ ngày chị Đẹp bị chồng đuổi khỏi nhà, chị em bé Nhi được gia đình bên nội lo cơm nước nhưng điều kiện chăm sóc không đảm bảo vì cuộc sống khó khăn. Bà Văn tính nết khó khăn nên thường xuyên đánh cháu nội làm hàng xóm xót ruột. Vì vậy, sau khi bé trai 16 tháng tuổi Nguyễn Trọng Nhân (con Hoàng Anh với chị Đẹp) thiệt mạng, những người quanh nhà bà Văn tức tốc báo chính quyền địa phương tìm cách bảo vệ bé Nhi.

Theo ông Trần Văn Thạnh (Trưởng khóm 6, phường 6, TP Cà Mau) cho biết đã nhiều lần nhận được trình báo từ phía chị Đẹp với nội dung bị chồng nhậu say về nhà đánh đập. Vì vậy, ông Thạnh hướng dẫn chị Đẹp làm đơn để địa phương can thiệp nhưng chờ mãi không thấy người phụ nữ này nộp đơn.

Qua tìm hiểu của phóng viên, bà Văn có một con riêng với chồng trước và 4 người với chồng sau. Trong 5 người con ấy, có 2 con ruột và một nàng dâu bất đồng với mẹ chồng nên hiện nay có nhiều ý kiến trái chiều nhau từ phía gia đình này.

Ngay cả Chủ tịch UBND phường 6, TP Cà Mau là ông Phan Hoàng Vân cũng khẳng định bé Nhân chết vị bị tiêu chảy chứ không bị bạo hành như dư luận đồn đoán. Theo ông Vân, khi hay tin bé Nhân chết ông đã qua nhà thợ hồ Nguyễn Dương Hoàng Anh động viên, an ủi. Theo gia đình, bé bị tiêu chảy, đưa vào bệnh viện một lúc thì tắt thở.

Cũng theo ông Vân, những vết roi trên mông bé Nhi là do gia đình bà Văn đánh để rầy dạy cháu chứ không phải là bạo hành.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại vào tối 27/6, đại tá Nguyễn Văn Tươi - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau - cho biết vẫn chưa có thông tin nào mới để cung cấp nên báo chí tiếp tục chờ.

VÕ DŨNG

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !