Chen chân mua thịt heo sạch giá sốc 25.000 đồng/kg

Mặt hàng thịt heo VietGAP đang được các doanh nghiệp (DN) đua nhau giảm giá, dù đã chuẩn bị lượng hàng lớn nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

DN mới nhất tham gia cuộc đua giảm giá đối với mặt hàng thịt heo VietGAP là Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan). Theo đó, từ ngày 11 – 15/6, Vissan sẽ đồng loạt giảm giá các mặt hàng thịt heo như thịt nạc đùi còn 70.000 đồng/kg, thịt nạc xay 66.000 đồng/kg, cốt lết 40.000 đồng/kg… Đây là chương trình giảm giá “sốc” dành cho các sản phẩm thịt heo VietGAP loại 1, với mức giảm cao nhất đến 49%.

Cũng trong thời gian này, Vissan cũng triển khai chương trình bán thịt heo mảnh giá từ 25.000 – 36.000 đồng/kg tuỳ loại. Dự kiến nguồn cung của Vissan khi triển khai chương trình này từ 200 – 300 con heo cho mỗi ngày. Nguồn heo được mua từ các trang trại đạt chứng nhận về an toàn thực phẩm.

Chen chân mua thịt heo sạch giá sốc 25.000 đồng/kg - ảnh 1

Người dân TP.HCM có thêm sự lựa chọn khi nhiều DN đua nhau giảm giá thịt heo VietGAP.

Trước đó, từ đầu tháng 6/2017 Công ty TNHH Dịch vụ An Hạ (Công ty An Hạ) cũng đã bắt đầu mở bán thịt heo VietGAP với giá ưu đãi chỉ 35.000 đồng/kg tại điểm bán hàng tại số 308B – 308C Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh. Điểm bán này ngay sau đó đã trở nên tấp nập, nhiều người chen chúc nhau nên phải phát phiếu thứ tự.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Giám đốc Công ty An Hạ cho biết, hơn 9 tấn thịt đã được DN tiêu thụ “hết sạch” trong 3 ngày mở bán. Để có nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng, công ty đã phải giết mổ buổi trưa.

Ngoài điểm bán ngày nhiều người dân Thành phố biết đến trên đường Nơ Trang Long như nói trên, bà Thắm cho hay sẽ tiếp tục mở thêm các điểm bán ở huyện Củ Chi, Hóc Môn… Cũng theo giám đốc Công ty An Hạ, tính cả giá thu mua và chi phí từ xuất chuồng đến khi lên kệ, một con heo 100kg có giá thành khoảng 3 triệu đồng. Bán với giá ưu đãi, mỗi con heo công ty chỉ lợi nhuận 100.000 đồng. 

Phương Anh Linh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.