Chelsea đại chiến Arsenal vì Rooney

Tỷ phú Abramovich sẵn sàng nhảy vào cuộc giành chữ ký của Ro10 trong trường hợp đàm phán giữa chân sút người Anh và HLV David Moyes thất bại.

Chelsea chính thức vào cuộc

Những đội bóng muốn có sự phục vụ của Wayne Rooney phải chờ kết quả từ buổi nói chuyện giữa ban huấn luyện MU và Ro10. Theo báo chí Anh, trong tuần này tương lai của chân sút người Anh ở sân Old Trafford sẽ được xác định rõ ràng hơn. Trong kế hoạch làm việc, HLV David Moyes sẽ gặp riêng Rooney nhằm giải quyết dứt điểm chuyện đi hay ở của anh vào ngày hôm nay (3/7).

Chelsea đại chiến Arsenal vì Rooney - ảnh 1
Ban huấn luyện MU tích cực thuyết phục Rooney ở lại Old Trafford.

Khả năng ra đi của chân sút số 1 ĐT Anh rất có thể xảy ra, bởi anh vẫn im tiếng trước những thông tin về tương lai của mình. Trong trường hợp HLV David Moyes không thuyết phục được Rooney ở lại, ưu tiên hàng đầu của Ro10 là các đội bóng của giải Premier League với lý do muốn chơi bóng ở Anh để thuận tiện trong việc chăm sóc gia đình. Lúc đó, Chelsea và Arsenal sẽ trở thành những đối tác chính của MU

Ngày hôm qua, đội chủ sân Stamford Bridge chính thức lên tiếng tham chiến cuộc đua giành chữ ký của Rooney. Việc ban lãnh đạo Chelsea có sự chuẩn bị chi tiết về mặt tài chính cho thấy thái độ nghiêm túc của HLV Mourinho. Cụ thể, khoản tiền được duyệt chi trong vụ theo đuổi Ro10 là 20 triệu bảng.

Theo thông báo từ phía MU, các đối tác cần phải chuẩn bị ít nhất 30 triệu bảng mới có hy vọng được mời vào bàn đàm phán. Điều đó sẽ buộc Chelsea phải thể hiện sự chịu chơi hơn. Tuy nhiên, CLB chủ sân Stamford Bridge cũng có lý do tin vào khả năng thành công của mình, bởi họ tin Quỷ đỏ sẽ không còn mặn mà trả lương 250 nghìn bảng/tuần cho một cầu thủ hết động lực đóng góp cho đội bóng và quyết tâm muốn ra đi.

Arsenal chưa dừng nâng cấp hàng công

Chelsea đại chiến Arsenal vì Rooney - ảnh 2

Arsenal trải thảm đỏ mời Rooney về thi đấu.

đạt được thỏa thuận cá nhân trong vụ chiêu mộ Higuain, nhưng Pháo thủ vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng công. Nhờ nhận được sự hậu thuẫn về mặt tài chính từ phía các ông chủ, nên HLV Wenger đang để mắt đến khá nhiều chân sút chất lượng cao.

Trong vụ theo đuổi Wayne Rooney, Arsenal là một trong số CLB lên tiếng đầu tiên muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh. Không chỉ sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu từ phía MU, Pháo thủ còn sẵn sàng phá vỡ khung lương của CLB, trả 200 nghìn bảng/tuần cho Rooney, nhưng vẫn ít hơn 50 nghìn bảng/tuần so với mức lương hiện tại ở MU của Ro10.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của Arsenal trong việc thuyết phục Rooney lại là nguyên nhân khác, đội hình thiếu chiều sâu. Trong 8 năm qua, CLB chủ sân Emirates vật lộn với cuộc chiến dự Champions League và không một lần được hưởng niềm vui của nhà vô địch ở bất kỳ giải đấu nào. Thành tích nghèo nàn có thể trở thành lý do khiến Arsenal thua trong cuộc cạnh tranh Rooney với đối thủ cùng thành phố Chelsea.

ĐỨC MẠNH

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !