Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội

Gần 1 ngày sau cơn giông, cảnh cây xanh gãy, đổ vẫn còn ngổn ngang ở các tuyến đường của Thủ đô, trong đó có một số chiếc xe ô tô đang bị kẹt trong cây đổ.

Ghi nhận nhận của PV Infonet, vào khoảng 10 ngày 14/6, ở một số tuyến đường của Thủ đô như: Lê Duẩn, Giải Phóng, Quang Trung, Nguyễn Du, Đào Duy Anh, Nguyễn Ngọc Thạch, Tây Sơn… cảnh cây đổ vẫn còn ngổn ngang trên vỉa hè, dưới lòng đường.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 1

Cây xanh đổ đè lên xe ô tô khách ở đường Đào Duy Anh, Hà Nội.

Ở đường Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội đang có một cây xanh đè lên xe ô tô, chưa thấy các công nhân Công ty cây xanh Hà Nội đến xử lý để chiếc xe ô tô khách thoát ra ngoài.

Tương tự như đường Đào Duy Anh, ở đường Trần Nhân Tông (cạnh công viên Thống Nhất) có cây xà cừ khá to đổ đè lên chiếc xe ô tô 7 chỗ đang chờ công nhân công ty cây xanh đến cắt tỉa cành để thoát ra ngoài.

Trên các tuyến phố có cây đổ, công nhân Công ty cây xanh Hà Nội cùng các cơ quan chức năng và lực lượng sinh viên tình nguyện đang khẩn trương cắt tỉa cành thu dọn cây xanh gãy, đổ về nơi tập kết, để lòng đường, vỉa hè thông thoáng sau cơn giông.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 2

Cây xanh đổ trên đường Phạm Ngọc Thạch.

Một bảo vệ ở bãi xe cạnh công viên Thống Nhất cho biết: “Cây đổ đè lên xe ô tô, chờ từ hôm qua đến nay (10h ngày 14/6 – PV), vẫn chưa thấy các công nhân cây xanh đến cắt tỉa cảnh để chiếc xe ô tô bị cây đổ đè lên thoát ra ngoài. Không cắt tỉa cành thì ô tô làm sao mà ra được. Cây đổ đè lên xe ô tô chẳng biết tìm ai để bắt họ bồi thường.... giờ chỉ còn trông chờ vào bảo hiểm”.

Còn ở đường Đào Duy anh, chủ xe đang tiến hành cắt tỉa cành cây xanh đè lên xe ô tô khách để đưa xe ra ngoài, đồng thời chụp ảnh hiện trường vụ việc.

Để hiểu rõ hơn về việc cây đổ, gãy sau cơn giông chiều qua (13/6), trên địa bàn TP Hà Nội có bao nhiêu cây xanh gãy, đổ và phương pháp xử lý, khắc phụ cụ thể như thế nào, PV Infonet có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Xuân Hưng - Phó giám đốc Công ty cây xanh Hà Nội cho biết: "Tôi đang bận họp, chưa cung cấp con số cụ thể".

Dưới đây là một số hình ảnh cây xanh vẫn còn đổ ngổn ngang trên các tuyến phố của Thủ đô mà PV Infonet vừa mới ghi nhận được vào khoảng 10h ngày 14/6.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 3

Một cây xà cừ khá to đang chắn vỉa hè đường Lê Duẩn.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 4
Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 5

Cây xà cừ ôm gọn chiếc xe ô tô 7 chỗ ở đường Trần Nhân Tông.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 6
Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 7

Cây xanh chắn ngang lòng đường Giải Phóng.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 8

Lối nào cho người thăm gia giao thông ở đường Phạm Ngọc Thạch.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 9

Các công nhân Công ty cây xanh đang khẩn trương thu dọn cây.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 10

Cây đổ, cột điện gãy chắn vỉa hè, lòng đường Phạm Ngọc Thạch.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 11

Cây xanh bị cắt ngọn ở phố Nguyễn Du.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 12
Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 13
Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 14

Các gốc cây nằm la liệt bên lòng đường phố Nguyên Du, Hà Nội.

Cây đổ chiều 13/6 vẫn đang “ôm” ô tô trên đường phố Hà Nội - ảnh 15

Các sinh viên tình nguyện đang khẩn trương thu dọn cây xanh cùng các công nhân Công ty cây xanh Hà Nội.

Tiến Dũng

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !