Cất nóc Sunshine Center - “Tổng hành dinh mới” của Sunshine Group

Lấy cảm hứng từ tòa Trump Tower (New York City) danh tiếng, Sunshine Center – Trụ sở tương lai của Sunshine Group - không chỉ được biết đến bởi dấu ấn kiến trúc, nội thất độc đáo, mà còn là công trình tập trung hầu hết lợi điểm của các ứng dụng 4.0.

Ngày 10/8/2018, lễ cất nóc dự án Sunshine Center đã diễn ra trong không khí trang trọng.

Thời gian qua, đồng loạt triển khai chuỗi dự án “khủng” thuộc dòng căn hộ chung cư hạng sang, và tới đây là các dòng nghỉ dưỡng, biệt thự trên không, biệt thự thấp tầng, cùng tổng mức đầu tư lên đến nhiều tỷ đô la Mỹ, Sunshine Group là một trong số ít các tập đoàn đã sớm khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Mới đây, thông tin Sunshine sẽ di dời trụ sở chính về Sunshine Center (16 Phạm Hùng) đã ít nhiều gây tò mò trong dư luận quan tâm, khi hơn 3000m2 sàn mà tập đoàn này đang sử dụng làm trụ sở hiện tại, đã là trọn vẹn tầng 43 của Keangnam Landmark 72 - tòa tháp văn phòng sang trọng và đắt đỏ thuộc vào loại nhất nhì Hà Nội.

Hẳn là, Sunshine Center sẽ là một công trình có dấu ấn đặc biệt, bởi Sunshine Group lâu nay vẫn được biết đến là một CĐT “chịu chơi”, mạnh tay đầu tư “khủng” cho các dự án BĐS của mình.

Ngày 10/8 vừa qua, dự án này đã chính thức cất nóc, đánh dấu mốc quan trọng trong tiến trình thi công và hoàn thiện công trình. “Đây là một trong những dự án trọng điểm của Sunshine trên địa bàn Hà Nội, được chúng tôi gửi gắm nhiều tâm huyết cũng như tập trung đầu tư xây dựng và hoàn thiện với những vật liệu, công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất” - phát biểu tại buổi lễ cất nóc trước truyền thông và đông đảo quan khách, đại diện CĐT nhấn mạnh.

Sunshine Center - Trụ sở tương lai của Sunshine Group đã chính thức cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện.

Tòa nhà “sang và sáng nhất Tây Hà Nội”

Với vị trí “vàng” chiến lược trên đường Phạm Hùng – được xem là dải đất kim cương phía Tây Hà Nội, Sunshine Center thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế về hạ tầng giao thông và văn hóa xã hội của Mỹ Đình - khu vực luôn được xếp vào hàng Top về giá thuê trung bình căn hộ, văn phòng.  

Bên cạnh đó, sự chăm chút tỉ mỷ, kỹ lưỡng của CĐT được thể hiện ngay trong kiến trúc của công trình, với những thiết kế hiện đại chấm phá nét hoàng gia, quý tộc.

Bằng các giải pháp thiết kế và thi công tân tiến, Sunshine Center khi đi vào vận hành sẽ là tòa nhà của ánh sáng và công nghệ, với hệ thống đèn Led nổi bật cùng nhiều hiệu ứng độc đáo, biến nơi đây trở thành tâm điểm của phía Tây Hà Nội mỗi khi đêm xuống. Toàn bộ mặt ngoài công trình là hệ thống kính Low-E chạm sàn vô cùng hiện đại, với các đặc tính chắn tia cực tím, cách âm cách nhiệt, hoàn toàn phù hợp và nâng tầm giá trị cho các căn hộ rộng rãi, được trang bị nội thất nhập khẩu đến từ các thương hiệu đắt giá trên thế giới như thiết bị vệ sinh Kohler, cửa Porta Doors, điều hòa Misubishi, các món nội thất rời đến từ nước Ý…

Thêm một điểm cộng cho Sunshine Center, khi sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao mà không phải dự án nào cũng có được ngay trong nội khu, như bể bơi chân mây phong cách quý tộc, bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng, trường mầm non chuẩn Canada - Sunshine Mapple Bear, show room nội thất siêu sang, cùng khối dịch vụ - thương mại - giải trí thể thao phức hợp đẳng cấp quốc tế.

Công nghệ 4.0 và các ứng dụng theo xu hướng Internet of Things

Với tổng số vốn đầu tư lên 2.000 tỷ đồng, Sunshine Center gây ấn tượng mạnh trên thị trường khi được đầu tư về công nghệ một cách bài bản. Từ ứng dụng nhà thông minh Smart Home, ví điện tử Sunshine Pay, xe đưa đón Sunshine Cab đến hệ thống thẻ cư dân thông minh, hệ thống bảo mật an ninh 5 lớp, chuông hình kỹ thuật số, hệ thống kiểm soát an ninh bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt… giúp cư dân đảm bảo một cuộc sống tiện nghi xứng tầm đẳng cấp.

Tòa nhà Sunshine Center được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết đầu tư công nghệ 4.0 hiện đại, tân tiến.

Đặc biệt, sàn tương tác ảo là khu vực tập trung toàn bộ các dự án BĐS của Sunshine Group. Không phụ thuộc vào việc dự án đang tọa lạc tại bất cứ tỉnh thành nào trong cả nước, khách hàng vẫn có thể tường tận khám phá mọi chi tiết của căn hộ thông qua công nghệ 3D Interactive. Đây cũng là một bước tiến vượt bậc của Sunshine Group, giúp minh bạch hóa thị trường, làm thay đổi cách mà các khách hàng tương tác với dự án một cách mạnh mẽ.

Sàn tương tác ảo - minh chứng cho ứng dụng công nghệ bắt kịp xu hướng Vạn vật kết nối Internet (IoT) tại Sunshine Center.

Ngoài ra, tòa nhà Sunshine Center còn được trang bị hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Theo đó, các khách hàng trước khi đến làm việc hay trở về nhà, sẽ được ứng dụng cài trên Smart phone thông báo trước chỗ trống tại bãi đỗ xe, để có thể đặt và giữ chỗ đậu xe trong vòng 30 phút. Trong thời buổi hầu hết các bãi đỗ xe của những tòa nhà cao tầng đều chật cứngvà trở nên quá tải, giải pháp công nghệ này giúp các lái xe tiết kiệm được thời gian và chủ động, dễ dàng hơn trong việc tìm chỗ đỗ xe của mình.

Với những ưu điểm vượt trội, giới chuyên gia dự đoán: Sunshine Center sẽ trở thành một trong số ít những công trình đẳng cấp nhất đường Phạm Hùng, “thỏi nam châm” thu hút nhiều tệp khách hàng tại khu vực đắt giá nhất nhì Tây Thủ đô.

Sunshine Center là dự án được phát triển bởi Sunshine Group - Tập đoàn hiện đang rất thành công với chuỗi dự án BĐS thuộc 4 dòng sản phẩm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Urban Retreat Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort). Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm cả Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine Center, xin vui lòng truy cập:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Hotline: 18006863

Minh An

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.