Cất nóc Sunshine Center - “Tổng hành dinh mới” của Sunshine Group

Lấy cảm hứng từ tòa Trump Tower (New York City) danh tiếng, Sunshine Center – Trụ sở tương lai của Sunshine Group - không chỉ được biết đến bởi dấu ấn kiến trúc, nội thất độc đáo, mà còn là công trình tập trung hầu hết lợi điểm của các ứng dụng 4.0.

Ngày 10/8/2018, lễ cất nóc dự án Sunshine Center đã diễn ra trong không khí trang trọng.

Thời gian qua, đồng loạt triển khai chuỗi dự án “khủng” thuộc dòng căn hộ chung cư hạng sang, và tới đây là các dòng nghỉ dưỡng, biệt thự trên không, biệt thự thấp tầng, cùng tổng mức đầu tư lên đến nhiều tỷ đô la Mỹ, Sunshine Group là một trong số ít các tập đoàn đã sớm khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Mới đây, thông tin Sunshine sẽ di dời trụ sở chính về Sunshine Center (16 Phạm Hùng) đã ít nhiều gây tò mò trong dư luận quan tâm, khi hơn 3000m2 sàn mà tập đoàn này đang sử dụng làm trụ sở hiện tại, đã là trọn vẹn tầng 43 của Keangnam Landmark 72 - tòa tháp văn phòng sang trọng và đắt đỏ thuộc vào loại nhất nhì Hà Nội.

Hẳn là, Sunshine Center sẽ là một công trình có dấu ấn đặc biệt, bởi Sunshine Group lâu nay vẫn được biết đến là một CĐT “chịu chơi”, mạnh tay đầu tư “khủng” cho các dự án BĐS của mình.

Ngày 10/8 vừa qua, dự án này đã chính thức cất nóc, đánh dấu mốc quan trọng trong tiến trình thi công và hoàn thiện công trình. “Đây là một trong những dự án trọng điểm của Sunshine trên địa bàn Hà Nội, được chúng tôi gửi gắm nhiều tâm huyết cũng như tập trung đầu tư xây dựng và hoàn thiện với những vật liệu, công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất” - phát biểu tại buổi lễ cất nóc trước truyền thông và đông đảo quan khách, đại diện CĐT nhấn mạnh.

Sunshine Center - Trụ sở tương lai của Sunshine Group đã chính thức cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện.

Tòa nhà “sang và sáng nhất Tây Hà Nội”

Với vị trí “vàng” chiến lược trên đường Phạm Hùng – được xem là dải đất kim cương phía Tây Hà Nội, Sunshine Center thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế về hạ tầng giao thông và văn hóa xã hội của Mỹ Đình - khu vực luôn được xếp vào hàng Top về giá thuê trung bình căn hộ, văn phòng.  

Bên cạnh đó, sự chăm chút tỉ mỷ, kỹ lưỡng của CĐT được thể hiện ngay trong kiến trúc của công trình, với những thiết kế hiện đại chấm phá nét hoàng gia, quý tộc.

Bằng các giải pháp thiết kế và thi công tân tiến, Sunshine Center khi đi vào vận hành sẽ là tòa nhà của ánh sáng và công nghệ, với hệ thống đèn Led nổi bật cùng nhiều hiệu ứng độc đáo, biến nơi đây trở thành tâm điểm của phía Tây Hà Nội mỗi khi đêm xuống. Toàn bộ mặt ngoài công trình là hệ thống kính Low-E chạm sàn vô cùng hiện đại, với các đặc tính chắn tia cực tím, cách âm cách nhiệt, hoàn toàn phù hợp và nâng tầm giá trị cho các căn hộ rộng rãi, được trang bị nội thất nhập khẩu đến từ các thương hiệu đắt giá trên thế giới như thiết bị vệ sinh Kohler, cửa Porta Doors, điều hòa Misubishi, các món nội thất rời đến từ nước Ý…

Thêm một điểm cộng cho Sunshine Center, khi sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao mà không phải dự án nào cũng có được ngay trong nội khu, như bể bơi chân mây phong cách quý tộc, bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng, trường mầm non chuẩn Canada - Sunshine Mapple Bear, show room nội thất siêu sang, cùng khối dịch vụ - thương mại - giải trí thể thao phức hợp đẳng cấp quốc tế.

Công nghệ 4.0 và các ứng dụng theo xu hướng Internet of Things

Với tổng số vốn đầu tư lên 2.000 tỷ đồng, Sunshine Center gây ấn tượng mạnh trên thị trường khi được đầu tư về công nghệ một cách bài bản. Từ ứng dụng nhà thông minh Smart Home, ví điện tử Sunshine Pay, xe đưa đón Sunshine Cab đến hệ thống thẻ cư dân thông minh, hệ thống bảo mật an ninh 5 lớp, chuông hình kỹ thuật số, hệ thống kiểm soát an ninh bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt… giúp cư dân đảm bảo một cuộc sống tiện nghi xứng tầm đẳng cấp.

Tòa nhà Sunshine Center được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết đầu tư công nghệ 4.0 hiện đại, tân tiến.

Đặc biệt, sàn tương tác ảo là khu vực tập trung toàn bộ các dự án BĐS của Sunshine Group. Không phụ thuộc vào việc dự án đang tọa lạc tại bất cứ tỉnh thành nào trong cả nước, khách hàng vẫn có thể tường tận khám phá mọi chi tiết của căn hộ thông qua công nghệ 3D Interactive. Đây cũng là một bước tiến vượt bậc của Sunshine Group, giúp minh bạch hóa thị trường, làm thay đổi cách mà các khách hàng tương tác với dự án một cách mạnh mẽ.

Sàn tương tác ảo - minh chứng cho ứng dụng công nghệ bắt kịp xu hướng Vạn vật kết nối Internet (IoT) tại Sunshine Center.

Ngoài ra, tòa nhà Sunshine Center còn được trang bị hệ thống bãi đỗ xe thông minh. Theo đó, các khách hàng trước khi đến làm việc hay trở về nhà, sẽ được ứng dụng cài trên Smart phone thông báo trước chỗ trống tại bãi đỗ xe, để có thể đặt và giữ chỗ đậu xe trong vòng 30 phút. Trong thời buổi hầu hết các bãi đỗ xe của những tòa nhà cao tầng đều chật cứngvà trở nên quá tải, giải pháp công nghệ này giúp các lái xe tiết kiệm được thời gian và chủ động, dễ dàng hơn trong việc tìm chỗ đỗ xe của mình.

Với những ưu điểm vượt trội, giới chuyên gia dự đoán: Sunshine Center sẽ trở thành một trong số ít những công trình đẳng cấp nhất đường Phạm Hùng, “thỏi nam châm” thu hút nhiều tệp khách hàng tại khu vực đắt giá nhất nhì Tây Thủ đô.

Sunshine Center là dự án được phát triển bởi Sunshine Group - Tập đoàn hiện đang rất thành công với chuỗi dự án BĐS thuộc 4 dòng sản phẩm: Sunshine Apartment (dự án căn hộ hạng sang, chung cư cao cấp), Sunshine Urban Retreat Villas (biệt thự thấp tầng), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Intergated Resort). Đặc thù phát triển BĐS của Sunshine Group là triệt để áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, đồng thời mang đến cho cư dân một “hệ sinh thái Sunshine” bao gồm cả Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ - Giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine Center, xin vui lòng truy cập:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Hotline: 18006863

Minh An

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Dân buôn tiết lộ sự thật về đùi heo muối Tây Ban Nha bán tại thị trường Việt

Đùi heo muối Tây Ban Nha "phiên bản giới hạn" bán với giá 112 triệu đồng/chiếc gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Tại thị trường Việt, dân buôn tiết lộ đùi heo muối vì sao được bán la liệt với giá khá rẻ.

Hút 400 tấn vàng trong dân bằng chứng chỉ vàng, trả lãi như gửi tiền tiết kiệm

Chứng chỉ vàng cần do Ngân hàng Nhà nước phát hành. Thay vì giữ vàng vật chất thì chứng chỉ này sẽ giúp người dân chỉ cần giữ “vàng giấy” đó và có thể trao đổi trên sàn giao dịch.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.