Hiện trường kinh hoàng ô tô lái thử gặp nạn khiến 3 người thương vong

Chiếc xe trong quá trình lái thử không may đâm phải một cái cây ven đường khiến 3 người ngồi bên trong thương vong.

Cặp đôi mới cưới quyết định tìm mua một chiếc ô tô cũ để đi du lịch. Tuy nhiên, chiếc BMW đang được chạy thử và di chuyển với tốc độ ít nhất là 140 km/h đã đâm phải một cái cây ven đường. Hậu quả, 3 người ngồi trong xe thương vong bao gồm 2 nam giới tử nạn và 1 nữ giới bị thương nặng. 

Hôm 12/9, vào lúc 20h35 (theo giờ địa phương), Sở Cứu hỏa thành phố Đào Viên trên đảo Đài Loan nhận được tin báo một chiếc xe ô tô đã đâm phải cây trên con đường nằm ở quận Bát Đức. Theo ETtoday, Sở cứu hỏa đã điều động 21 nhân viên cứu hỏa và 10 phương tiện tới hiện trường. 

Khi lực lượng chức năng tới nơi, hiện trường vụ tai nạn được nhận định là vô cùng thảm khốc, đặc biệt phần khung xe bị bóp méo nghiêm trọng và quấn quanh thân cây. Trong xe, 3 người đang bị mắc kẹt. Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng yêu cầu sự hỗ trợ của nhóm đặc nhiệm và dùng thiết bị chuyên dụng nhằm giải thoát cho các nạn nhân đang bị mắc kẹt trong ô tô. 

Tuy nhiên, 2 nạn nhân là nam giới ngồi hàng ghế đầu được xác định đã bị ngưng tim ngoại viện. Người phụ nữ (26 tuổi) ngồi hàng ghế sau còn tỉnh táo, nhưng bị gãy cả 2 chân và đang trong tình trạng vô cùng đau đớn. 

Hai người đàn ông được chuyển tới bệnh viện, nhưng các bác sĩ cũng không thể hồi sức tim phổi cho họ. Cuối cùng, 2 nạn nhân được công bố đã tử vong.  

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông họ Lin (29 tuổi) và vợ mới cưới đang đi tìm mua một chiếc xe ô tô cũ để đi du lịch. Ông chủ cửa hàng bán xe ô tô cũ cũng họ Lin (31 tuổi) đã cùng cặp đôi đi thử chiếc xe BMW M3 màu vàng. 

Một chiếc xe BMW M3 mới toanh sẽ có giá bán là 5,58 triệu Đài tệ (179.000 USD). Theo đồng hồ đo quãng đường của xe, người chủ cũ đã lái chiếc xe BMW M3 màu vàng đi được hơn 100.000 km, và giá bán chỉ còn 2,38 triệu Đài tệ. Ông chủ cửa hàng bán xe đã cùng vợ chồng anh Lin ngồi lên chiếc xe và lái thử trên đường Bắc Dongyong. Con đường nổi tiếng được biết tới có làn đường rộng và thẳng được mệnh danh là “Đường đua Dongyong” với sự xuất hiện của nhiều chiếc xe hạng sang. 

Đáng nói, vị trí xảy ra tai nạn nằm cách cửa hàng của chủ bán xe chỉ 850 m. Thời gian di chuyển tới vị trí gặp nạn cũng chỉ là 2 phút khi xe đi với tốc độ bình thường. Hiện chưa rõ nguyên nhân là gì mà chiếc xe lại bất ngờ lao đi mất kiểm soát và tông phải cái cây bên đường. 

Kim chỉ trên đồng hồ trong xe vẫn ở vị trí 140 km/h. Tuy nhiên, tốc độ di chuyển của chiếc xe vào thời điểm lao vào cái cây được nhận định còn cao hơn. Cảnh sát cũng khẳng định nồng độ cồn trong người anh Lin (người mua xe) là bằng 0. Anh Lin cũng chính là người cầm lái chiếc xe vào thời điểm xảy ra tai nạn. 

Vào chiều tối ngày 12/9, những cơn mưa lớn được báo cáo xuất hiện dọc miền bắc Đài Loan do ảnh hưởng của bão Muifa. Trong đó, khu vực miền núi ở thành phố Đào Viên được cảnh báo có mưa rất to. Hiện nguyên nhân chính xác dẫn tới vụ tai nạn thương tâm vẫn đang được cảnh sát điều tra. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !