Cảnh sát London phát hành lịch Giáng sinh với hình ảnh tội phạm truy nã

Cảnh sát London mới đây đã đăng trên Twitter một cuốn lịch Giáng sinh với hình ảnh của những tên tội phạm nguy hiểm đang bị truy nã. Bộ lịch được đặt tên “12 tội lỗi Giáng sinh”.

Theo đó, những ngày trước Giáng sinh, cảnh sát London đã phát hành một cuốn lịch với hình ảnh của những kẻ bị truy nã và yêu cầu công chúng giúp đỡ.

Cuốn lịch sử dụng hình ảnh của 12 tên tội phạm đang bị truy nã đặc biệt liên quan đến các hành vi có tính chất bạo lực.

“Còn 12 ngày nữa trước lễ Giáng sinh, chúng tôi đang tăng cường nỗ lực tìm kiếm và bắt giữ những người này. Những tên tội phạm này đã gây ra đau khổ cho người dân và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bắt giữ chúng”, lực lượng cảnh sát thông báo.

Tuy nhiên, nhiều người Anh chỉ trích ý tưởng này và lưu ý rằng tội phạm không nên gắn liền với lễ Giáng sinh.

Tội phạm giết người, sử dụng dao và súng đã giảm ở London trong năm nay. Trên trang web của cảnh sát cho hay, các nhân viên thực thi pháp luật đã chỉ đạo mọi biện pháp nhằm ngăn chặn bạo lực trong những ngày nghỉ lễ cuối năm.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là bắt giữ những tên tội phạm để ngăn chặn hành vi phạm tội tiếp theo. Thông điệp của chúng tôi phải rõ ràng. Chúng tôi sẽ không ngừng tìm kiếm họ. Hãy làm điều đúng đắn và đến đồn cảnh sát gần nhất đầu thú để không làm hỏng lễ Giáng sinh của mọi người”, một cảnh sát cấp cao ở London cho biết.

Nhiều người Mỹ không đến gặp bác sĩ vì lo ngại chi phí dịch vụ tăng cao

Nhiều người Mỹ không đến gặp bác sĩ vì lo ngại chi phí dịch vụ tăng cao

CBS News trích dẫn một nghiên cứu gần đây cho hay, gần một phần ba người Mỹ cho biết họ không đến gặp bác sĩ vì các vấn đề sức khỏe trong 3 tháng qua do lo ngại về chi phí của các dịch vụ này.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !