Cảnh biển mây đẹp mê ảo tại Việt Nam khiến nhiều dân mạng săn lùng địa chỉ

Cảnh sắc Việt Nam quả thật vẫn luôn khiến chúng ta phải trầm trồ không ngớt.

Không ngoa khi nói rằng, ngay cả 1 travel blogger đi du lịch thường xuyên nhất cũng chưa chắc đã đi hết những nơi có cảnh đẹp ở Việt Nam. Bởi thiên nhiên Việt Nam chúng ta vốn đã phong phú, thời tiết lại có được sự đa dạng với nhiều mùa khác nhau, vì thế càng tạo nên những khung cảnh thú vị, mỗi mùa một vẻ đẹp riêng. Điển hình như mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh biển mây ở một tỉnh phía Bắc đã khiến cho nhiều dân mạng trầm trồ, thi nhau săn lùng địa chỉ để ghé thăm.

{keywords}
Cảnh biển mây đẹp mê ảo tại Việt Nam khiến nhiều dân mạng thích mê, thi nhau săn lùng địa chỉ

Như trong clip, từ một vị trí trên cao, chúng ta có thể phóng tầm mắt nhìn thấy cảnh biển mây trắng xoá. Những đám mây tinh khôi như bông tràn đầy, cùng với đó là các ngọn núi còn nhô lên trập trùng, khiến cho phong cảnh càng trở nên lung linh.

Nhiều người bình luận rằng, cảnh tượng này chẳng khác nào "tiên cảnh", nghe cũng không phải là không có lý. Cùng với đó là rất nhiều bình luận ngợi khen cảnh biển mây tuyệt vời này:

- Đẹp quá! Việt Nam chúng ta thật sự có rất nhiều nơi đáng tự hào như vậy.

- Đẹp và tuyệt vời quá. Chưa từng được thấy cảnh tượng như vậy. Nó mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc, tâm trạng lắm. Thật là tuyệt.

- Đẹp quá đi. Đúng là đỉnh của chóp.

Được biết, đây là hình ảnh được ghi lại ở Y Tý, Bát Xát, Lào Cai. Cảnh tượng này được chủ nhân video ghi lại vào khoảng tháng 12. Được biết, xác suất để gặp được biển mây đẹp thế này không nhiều, nên ai có cơ hội ngắm nhìn thì quả thật vô cùng may mắn.

Tạm rời xa thành phố và lo toan công việc, đến một nơi xa mà bắt gặp được khung cảnh thế này thì có lẽ chuyến đi đã quá tuyệt vời rồi. Việt Nam còn rất nhiều cảnh đẹp như thế, đừng chần chừ khám phá bạn nhé.

Nguồn: TikTok @hangbap

Du lịch Nha Trang nổi tiếng đắt đỏ nhưng có 1 địa điểm gần đó rẻ bất ngờ: Chỉ 2 triệu đồng vùng vẫy 3 ngày!

Du lịch Nha Trang nổi tiếng đắt đỏ nhưng có 1 địa điểm gần đó rẻ bất ngờ: Chỉ 2 triệu đồng vùng vẫy 3 ngày!

Chỉ với 2 triệu đồng, bạn đã có thể tự do khám phá đảo Bình Hưng với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Cùng theo chân cặp đôi du khách Khánh Hòa dưới đây nhé!

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !