Bưu điện Việt Nam ra mắt sàn giao dịch đặc sản BADASA

Sáng 13/6/2017, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã dự Lễ ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng nhận định: “Việc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam xây dựng và vận hành sàn thương mại điện tử BADASA là một bước đi táo bạo, thể hiện sự nhanh nhạy với xu hướng thương mại điện tử đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.

Đặc biệt, việc định vị BADASA là sàn chuyên kinh doanh các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam sẽ tận dụng hiệu quả lợi thế của Tổng Công ty về dịch vụ chuyển phát, thanh toán, thu tiền, cùng lực lượng lao động đông đảo có mặt tại khắp các thôn, bản trên cả nước”.

Bưu điện Việt Nam ra mắt sàn giao dịch đặc sản BADASA - ảnh 1

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại Lễ ra mắt sàn BADASA

Thứ trưởng đề nghị Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và đơn vị vận hành sàn thương mại điện tử này phải: Đảm bảo hàng hóa trên sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ; niêm yết công khai giá cả; Hàng hóa trên sàn ngày càng phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu khác hàng;

Chú trọng đầu tư hạ tầng, kỹ thuật để người mua hàng thuận tiện khi thanh toán; Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng; Không ngừng lắng nghe các ý kiến của khách hàng để ngày càng nâng cao trải nghiệm khách hàng khi mua hàng trực tuyến; Liên tục cải tiến hệ thống hỗ trợ bán hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bưu điện Việt Nam ra mắt sàn giao dịch đặc sản BADASA - ảnh 2

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cùng thực hiện nghi thức nhấn nút khai trương sàn BADASA

Sàn BADASA tại địa chỉ https://badasa.com.vn được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đầu tư xây dựng với mong muốn trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp các đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố đến người tiêu dùng trên cả nước.

Trên sàn này đang cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: Nông - lâm - thuỷ sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng và các ngành hàng khác.

Nguồn sản phẩm, hàng hóa từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, các tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu.

Điển hình như: chè Thái Nguyên, gạo Sén Cù Yên Bái, miến dong Na Rì – Bắc Kạn, cơm Cháy Ninh Bình, cá cơm chiên Bình Định, cao Chè Vằng Quảng Trị, tinh dầu tràm nguyên chất nổi tiếng của Huế; cà phê Đắc Lắc, muối ớt Tây Ninh, yến sào An Giang...

BADASA hoạt động trên nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh thành và cung cấp tới tận tay khách hàng, không thông qua bất kì cấp trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được ưu đãi và đảm bảo nhất khi tới tay người dùng.

Bưu điện Việt Nam ra mắt sàn giao dịch đặc sản BADASA - ảnh 3

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng trải nghiệm thử dịch vụ của sàn BADASA

Tất cả các sản phẩm đều được lấy chính gốc tận nhà cung cấp khi có đơn hàng, nên chất lượng đảm bảo đúng nguồn gốc thương hiệu, hạn sử dụng dài.

BADASA chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá thành sản phẩm hàng hoá, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng thông qua website https://badasa.com.vn.

Việc vận chuyển đảm  bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn.  Khách hàng mua hàng sẽ thanh toán theo hình thức phát hàng thu tiền (COD).

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, cho biết, thông qua sàn thương mại điện tử này, Bưu điện Việt Nam mong muốn góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bình Minh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.