Bộ 3 HLV bị giám khảo bắt lỗi trong tập 6 The Face

Tập 6 The Face 2018 có sự xuất hiện của Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong tư cách giám khảo và đại diện nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Phong thái nhẹ nhàng nhưng “bắt lỗi” siêu đỉnh khiến bộ 3 HLV và dàn thí sinh khâm phục.

Trong tập 6, 11 thí sinh tiếp nhận màn thử thách diễn xuất 5 giây nhằm truyền tải thông điệp của sản phẩm là “Ngon khó cưỡng”. Lựa chọn hình thức thể hiện là quay một cú máy “one shot”, các HLV khiến thí sinh giật mình, không khỏi lo lắng.  

Bà Trần Uyên Phương (áo đỏ) với vai trò là giám khảo khách mời và đại diện nhãn hàng tại tập 6 The Face 2018.

One shot với bốn bối cảnh liên tiếp, team nào còn 3 người thì 1 người phải đóng 2 vai. Đây là một thử thách cực khó bởi thời gian rất ngắn, thí sinh hoá thân 2 vai sẽ phải thay đồ, đổi lại kiểu tóc cho phù hợp với vai diễn và diễn 2 sắc thái nhân vật khác nhau. 

Các HLV tích cực thị phạm và hướng dẫn nhưng sau 15 phút đầu, nhóm thí sinh vẫn loay hoay với diễn xuất ngô nghê, thiếu sức sống và đài từ bị hỏng.  

Hoàng Yến chứng kiến Hoàng Oanh diễn đơ cứng, cô nổi đoá: “Chị muốn nhét cái chai vào mồm em quá!”, thí sinh Tuấn Kiệt thì bị host Nam Trung xéo sắc “Cách diễn của em hệt như dân đa cấp”.  

Minh Hằng tự nhận xét phần diễn xuất của team mình là thảm họa.

Team của Minh Hằng cũng không khá khẩm hơn là mấy, nữ HLV thậm chí thốt lên: “Thảm hoạ” khi chứng kiến các thành viên trong team mình....tự diễn.  

Thanh Hằng chăm chú theo dõi diễn xuất của team mình trong khi các HLV khác không khỏi nhịn cười trước pha diễn xuất khó đỡ của thí sinh trong thử thách “Ngon khó cưỡng” của Trà sữa Macchiato Không Độ.

"Chị Đại" hết sức chăm chú vàkhông ngừng ra mệnh lệnh “làm lại, diễn lại” với team mình.

Kết thúc thử thách, ba vị HLV lắng nghe lời nhận xét của giám khảo khách mời. Vị giám khảo này ngay từ đầu đã được Host Nam Trung “cảnh báo” trong lời giới thiệu là “khó tính”. 

Giám khảo Uyên Phương nhận xét các sản phẩm TVC của 3 đội.

Với phong thái nhẹ nhàng nhưng quyền lực, giám khảo Trần Uyên Phương đã bắt lỗi rất chính xác thí sinh của team Hoàng Yến chỉ có một người uống sản phẩm thật, còn lại mải diễn mà không uống nên tạo cảm giác giả tạo cho người xem.  

Team của Thanh Hằng được cô đánh giá cao bởi sự sáng tạo thông qua những cú hất mặt sang phải, tạo sự liền mạch cho cú quay one shot. Ngoài ra câu từ ở đúp cuối rất chuẩn chỉnh. Không những thế, Thanh Hằng còn trực tiếp thị phạm cách thể hiện cảm xúc "ngon khó cưỡng" khi uống trà sữa Macchiato Không Độ, biểu cảm của nữ HLV 8x khiến giám khảo đặc biệt thích thú.

Với HLV Minh Hằng, nữ giám khảo dành cho cô một tràng pháo tay bởi khả năng diễn thuyết tốt, tuy nhiên khi xem kết quả thì giám khảo Uyên Phương nhận thấy có khoảng cách khá xa.  

Các HLV chăm chú lắng nghe lời nhận xét của vị giám khảo khó tính nhưng bắt lỗi vô cùng chính xác.

Cuối cùng, dựa trên kết quả, đội của Thanh Hằng được đại diện của nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ chọn làm team chiến thắng trong thử thách “Ngon khó cưỡng” lần này. "Chị Đại" vui sướng ôm chầm lấy giám khảo khi nhận tin team mình chiến thắng.

Đông Hường

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !