Bị tai nạn vì vừa chạy xe vừa ngó xem... tai nạn

Phát hiện chiếc xe tải sắp lật, người thanh niên cố sức đẩy chiếc xe máy đang đè lên mình để tháo chạy. Trong khi đó ở làn đường đối diện, một phụ nữ đã bị tông bất tỉnh do quay qua xem tai nạn.
Bị tai nạn vì vừa chạy xe vừa ngó xem... tai nạn - ảnh 1

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30’ trên Quốc lộ 1A, đoạn gần trạm thu phí An Lạc, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Vào thời điểm trên anh Nguyễn Vũ Linh (22 tuổi quê Hậu Giang) điều khiển xe máy BKS:95F1-101.32 lưu thông, hướng từ An Sương về An Lạc. Tuy nhiên khi đi tới địa điểm trên thì xảy ra va chạm với một xe máy chạy cùng chiều khiến cả hai ngã ra đường.

Bị tai nạn vì vừa chạy xe vừa ngó xem... tai nạn - ảnh 2

Cùng lúc này từ phía sau chiếc xe tải BKS:54X-3808 chở theo hàng chục tấn gạch lao tới. Để tránh cán lên hai thanh niên vừa ngã, tài xế Nguyễn Thanh Tâm (47 tuổi, quê Tiền Giang) đã điều khiển chiếc xe lách nhanh qua trái. Cú đổi hướng đột ngột khiến chiếc xe mất trọng tâm và lật ngang.

Sau tai nạn anh Linh cho biết, lúc đó anh đang bị chiếc xe máy đè lên người, nhưng khi thấy chiếc xe tải sắp lật anh phải cố sức đẩy chiếc xe máy ra để tháo chạy. Ngay khi anh vừa chạy được vài bước thì đống gạch đổ trùm xuống vị trí này, vùi luôn chiếc xe máy của anh.

Bị tai nạn vì vừa chạy xe vừa ngó xem... tai nạn - ảnh 3

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận Bình Tan đã có mặt để giải quyết sự việc. Trong khi lực lượng này đang làm việc thì phía đường đối diện cũng xảy ra một vụ tai nạn giữa hai xe máy do một phụ nữ và một người đàn ông điều khiển. Nguyên nhân được xác định ngay sau đó. Lý do là trong khi điều khiển xe máy qua đây, hai người này đã quay qua nhìn hiện trường vụ tai nạn nên mất tập trung, cú va chạm khiến người phụ nữ bất tỉnh tại chỗ.

Bị tai nạn vì vừa chạy xe vừa ngó xem... tai nạn - ảnh 4

Cùng thời điểm này trên cầu vượt Tham Lương (giáp ranh quận 12 và Tân Bình) cũng xảy ra một vụ va chạm liên hoàn. Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng đã khiến ba chiếc xe hư hỏng nặng, đoạn đường quan đây cũng bị ùn tắc cục bộ.

Bị tai nạn vì vừa chạy xe vừa ngó xem... tai nạn - ảnh 5

Trước đó vào lúc 11h30’ tại đường số 11, phường Long Bình, quận 9 cũng xảy ra một vụ tai nạn khiến hai người phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vào thời điểm trên một nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên con đường này bất ngờ cho xe quay đầu. Hành động này khiến một phương tiện chạy ngay phía sau không kịp xử lý và tông thẳng vào chiếc xe này. Kết quả hai người trên xe bị văng xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nguyễn Cường

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !