Bị M.U loại khỏi FA Cup, HLV Sarri vẫn nói cứng

Tiền vệ Paul Pogba đã tỏa sáng với 1 đường kiến tạo và 1 pha ghi bàn giúp Manchester United thắng 2-0 trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge, qua đó giành vé vào vòng tứ kết FA Cup.

M.U đã biết đứng dậy ngay sau thất bại tại Champions League trong khi Chelsea lún sâu vào khủng hoảng.

Trận đấu giữa Manchester United và Chelsea là trận đấu muộn nhất nhưng cũng hấp dẫn nhất trong khuôn khổ vòng 16 đội FA Cup mùa này. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer  vừa bị chặn đứng chuỗi bất bại sau trận thua tại Champions League giữa tuần qua nên bị đặt nghi ngờ về khả năng làm nên chuyện khi hành quân đến London.

Tuy nhiên, chính M.U mới cho thấy họ thực sự là đội bóng lớn khi thi đấu với một đấu pháp hợp lý cùng tâm lý ổn định. Phút 31, Paul Pogba kiến tạo cho Ander Herrera ghi bàn mở tỷ số, và cũng chính ngôi sao người Pháp nâng tỷ số lên 2-0 sau đường chuyền của Marcus Rashford, qua đó định đoạt kết cục trận đấu ngay trong hiệp 1.

Màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ M.U rất có thể cũng sẽ có vai trò định đoạt ghế HLV tại Chelsea. Maurizio Sarri đã không thể kiểm soát phòng thay đồ của Chelsea trong thời gian qua khi Chelsea không cho thấy họ sẵn sàng đứng dậy sau khi vấp ngã.

Điều này báo hiệu rằng các cầu thủ Chelsea không còn phục tùng Sarri, ngày HLV người Ý rời nước Anh có thể sẽ không còn xa. Báo chí Anh loan tin HLV người Pháp Zinedine Zidane đã được Chelsea liên hệ để thay thế cho Sarri, đây cũng là nước cờ khôn ngoan của Chelsea nhằm giữ chân ngôi sao số 1 của họ là Eden Hazard bởi tiền vệ này từng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cựu HLV của Real Madrid.

Ngày HLV Sarri rời nước Anh không còn xa?

Bị loại khỏi FA Cup và không còn hy vọng tại Premier League, Chelsea vẫn có cơ hội cứu mùa giải bởi họ vẫn còn hai mục tiêu là Carabao Cup và Europa League.

Trước mắt thầy trò HLV Sarri là trận chung kết Carabao Cup với Manchester City vào chủ Nhật tuần này. Nhưng ai mà tin được Hazard và các đồng đội sẽ thêm một lần nâng cúp, bởi Chelsea vừa mới thua thảm 0-6 trước chính Manchester City.

Trở lại với trận đấu với M.U đêm qua, các cổ động viên Chelsea đã không ngừng chế nhạo, la ó Sarri về cái gọi là “Sarri ball” quá “cao siêu” của ông. Đặc biệt, tình huống Ross Barkley vào sân thay cho Mateo Kovacic ở phút 71 đã làm bùng lên sự giận giữ của các cổ động viên.

Đây là lần thứ 20 trong mùa giải hai tiền vệ này được rút ra hoặc tung vào sân thay thế cho vị trí của nhau, điều này chứng tỏ sự bế tắc, thiếu tính sáng tạo của “Sarri ball” và càng khiến các CĐV nổi giận đòi sa thải HLV.

Phát biểu sau trận đấu, Maurizio Sarri nói: “Tôi thực sự lo lắng về kết quả trận đấu, chứ tôi không lo về CĐV. Tôi hiểu tâm lý của các CĐV vì chúng tôi đã không có được những kết quả thuận lợi trong thời gian gần đây.”

Tuy nhiên, HLV Sarri khẳng định ông vẫn có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Chelsea.

“Vấn đề của tôi hiện tại là chuẩn bị cho trận đấu sắp tới và giúp các cầu thủ dần cải thiện phong độ, tìm được tiếng nói chung. Tôi không lo lắng cho chiếc ghế của mình, mối quan hệ của tôi với các cầu thủ vẫn rất tốt đẹp.”

Dưới đây là đội hình thi đấu giữa hai đội:

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta (Zappacosta 82), Rudiger, David Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic (Barkley 71); Pedro (Willian 58), Higuain, Hazard

Dự bị không sử dụng: Caballero, Giroud, Hudson-Odoi, Christensen

Manchester United: Romero; Young, Smalling, Lindelof, Shaw; Herrera, Matic, Pogba; Mata (Pereira 76); Rashford (McTominay 90), Lukaku (Sanchez 73)

Dự bị không sử dụng: De Gea, Bailly, Fred, Dalot

Ghi bàn: Herrera 31, Pogba 45

4 cặp đấu tại tứ kết FA Cup.

PV
Từ khóa: FA CUP Chelsea M.U Chelsea vs Manchester United Chelsea vs Man City HLV Chelsea Maurizio Sarri Zidane Lịch thi đấu tứ kết FA Cup Chung kết Carabao Cup Chung kết cúp liên đoàn Chung kết League Cup

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !