Bí mật khủng khiếp được phanh phui khi chủ nhà tới đòi tiền khách thuê

Biết chủ nhà sắp tới, 2 vợ chồng thuê nhà đã tìm cách phi tang 2 chiếc hộp gỗ đựng thi thể để trong nhà suốt nhiều tháng nay. 

Một cặp vợ chồng ở Nga bị cảnh sát bắt giữ khi đang tìm cách phi tang 2  xác ướp. Điều đáng nói, danh tính của 2 thi thể được xác định là bố mẹ đẻ của người chồng.

RT đưa tin, cảnh sát nghi ngờ, thi thể của 2 nạn nhân đã được bảo quản nhiều tháng trong căn hộ mà hai vợ chồng người con sinh sống. Những người hàng xóm từng phàn nàn về mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ. Tuy nhiên, cặp vợ giải thích đây chỉ là mùi từ chú ngỗng mà họ nuôi làm thú cưng.

Câu chuyện đáng sợ xảy ra ở thành phố Odintsovo, ngoại ô thủ đô Moscow của Nga. Hôm 30/9, cảnh sát địa phương nhận được tin báo về việc có 2 xác ướp được tìm thấy trong tòa nhà chung cư thành phố. Hai thi thể được bỏ trong 2 chiếc hộp gỗ dài.

Camera an ninh bên ngoài tòa nhà đã ghi lại được hình ảnh người đàn ông và phụ nữ di chuyển một chiếc hộp gỗ dài vào chiếc xe tải, trước khi họ rời khỏi hiện trường. Chiếc hộp này được xác định chứa thi thể người phụ nữ lớn tuổi. Chiếc hộp còn lại là thi thể người đàn ông lớn tuổi. Trong đó, chiếc hộp chứa thi thể người đàn ông được phát hiện khi để dựa vào bức tường ở lối cầu thang của tòa nhà.

Việc phát hiện chiếc hộp gỗ chứa thi thể người khiến cảnh sát thành phố Odintsovo nhận định đây là vụ án giết người. Hai nghi phạm sau đó được xác định là một cặp vợ chồng. Tới ngày 2/10, họ đã bị cảnh sát bắt giữ, Ủy ban Điều tra của Nga xác nhận. Thi thể 2 nạn nhân nằm trong 2 chiếc hộp gỗ chính là bố mẹ ruột của người chồng.

“Hiện các chuyên gia vẫn chưa rõ lý do dẫn tới cái chết của 2 nạn nhân”, Ủy ban Điều tra của Nga thông báo.

Theo truyền thông Nga, 2 nghi phạm bị bắt giữ có tên Anatoliy và Tatiana Tkachenko. Hai người này đã sống trong căn hộ được dùng làm nơi chứa thi thể người chết được khoảng 6 năm. Đây là căn hộ họ đi thuê từ chủ nhà, người đăng ký thường trú ở một thành phố khác chứ không ở Odintsovo.

Được biết, trước khi xảy ra án mạng, bố mẹ đẻ của Anatoliy đã tới sống cùng vợ chồng người con. Họ cũng được xác định đã chết ngay trong căn hộ ở khu chung cư. Thi thể 2 nạn nhân được cho đã được cất giấu trong căn hộ từ tháng Ba, thời điểm những người hàng xóm bắt đầu phàn nàn về mùi lạ.

Hàng xóm đã báo cáo cảnh sát, nhưng lực lượng chức năng vào thời điểm đó không phát hiện được cứ dấu hiệu bất thường nào. Còn Anatoliy giải thích rằng, mùi hôi thối bốc ra từ con ngỗng mà anh ta dùng để trang trí trong căn hộ.

Chưa hết, Anatoliy còn cãi cọ với những người hàng xóm khi anh này di chuyển các tấm gỗ lớn vào bên trong căn hộ. Số gỗ này được cho dùng để đóng thành hộp chứa thi thể 2 nạn nhân cao tuổi.

Khi hàng xóm tiếp tục phàn nàn về tiếng ồn, Anatoliy lại nhấn mạnh anh ta cần đóng một chỗ ở cho con ngỗng thú cưng. Nhưng trên thực tế, việc anh này có sở hữu một con ngỗng thật hay không thì chưa được kiểm chứng.

Cặp đôi bắt đầu tìm cách giải quyết 2 thi thể để trong căn hộ sau khi người chủ nhà tới tận nơi xem xét tình hình, do khách thuê đã không trả tiền nhà vài tháng nay.

Người chủ nhà tới căn hộ đúng ngày cặp đôi thuê nhà di chuyển 2 chiếc hộp gỗ chứa thi thể ra ngoài để đưa lên xe tải đi phi tang. Cảnh sát thành phố Odintsovo đã mất 2 ngày để truy đuổi cặp đôi.

Nghi phạm giết người hàng loạt ở Pháp tự sát sau 35 năm chạy trốn

Nghi phạm giết người hàng loạt ở Pháp tự sát sau 35 năm chạy trốn

Sau 35 năm lẩn trốn, nghi phạm gây ra hàng loạt vụ án giết người ở Pháp đã tự sát và hắn được xác định từng làm cảnh sát.

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !