Bi kịch vũ sư tóc hoa râm giết người tình vụng trộm

Sáng 19/7, hàng trăm người dân ở H. Chư Sê, Gia Lai ùn ùn đổ về trụ sở TAND huyện để dự phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án gã vũ sư đã giết hại rồi vứt xác người tình xuống dòng suối chảy xiết.
Tất cả bi kịch đều xuất phát từ mối quan hệ bất chính giữa 2 người và hậu quả để lại biết bao nhiêu đắng cay cho cả bên gia đình bị hại lẫn bị cáo.

Giết người tình, ném xác phi tang

Với gương mặt khá hiền lành, mái tóc lốm đốm bạc, giọng nói nhỏ nhẹ khi khai báo trước tòa không ai nghĩ rằng ở cái tuổi gần 50 nhưng Vũ Thế Hưng (trú 336 Hùng Vương, TT Chư Sê, H. Chư Sê) lại có thể gây ra tội ác tày trời như vậy. Khoảng tháng 5-2012, chị Nguyễn Thị Đoan (1970, trú thôn 5, TT Chư Sê) đến nhà Hưng học khiêu vũ. Những bước nhảy uyển chuyển cũng như giọng nói ngọt ngào Hưng đã làm chị Đoan xiêu lòng khi nào không hay và “lửa gần rơm” lâu ngày khiến 2 người nảy sinh tình cảm. Dù cả Hưng và chị Đoan đều đã có gia đình, con cái nhưng cả hai lén lút hẹn hò nhiều lần đi “tâm sự” ở các nhà nghỉ.

Ngày 30-9-2012, cả hai lại nói dối chồng, vợ của mình đi có việc để tiếp tục lên TP Pleiku (Gia Lai) hẹn hò với nhau tại nhà nghỉ Ven Đô (P. Ia Kring, TP Pleiku). Sau 3 ngày “tâm sự” chán chê, đến chiều 2-10, Hưng nôn nóng về nhà nên bảo người tình về cùng nhưng chị Đoan nhất quyết không chịu. Biết người tình của mình đang bị vợ giục về nên chị Đoan trút giận: “Cái gì anh cũng sợ! Nếu anh thích tôi về nói hết mọi chuyện cho mọi người nghe”. 

Lo lắng vợ con, bạn bè biết mối quan hệ bất chính của mình, Hưng nảy sinh ý định giết chị Đoan để chấm dứt tất cả. Tranh thủ lúc đi mua đồ ăn cho 2 người, Hưng mua 2 bao tải xác rắn loại lớn và một cuộn dây dù về cất giấu tại cổng phụ nhà nghỉ Ven Đô.

Bi kịch vũ sư tóc hoa râm giết người tình vụng trộm - ảnh 1
Vũ Thế Hưng 

1 giờ ngày 3-10, Hưng cứ trằn trọc không ngủ được, nghĩ Hưng đang lo lắng sợ vợ con biết chuyện nên chị Đoan bực tức: “Sao anh không ngủ? Nếu biết như thế này thì tôi để anh về từ chiều. Anh lúc nào cũng sợ, nếu anh sợ tôi về viết tờ rơi đưa lên mạng cho anh hết đời”. 

Câu nói của chị Đoan khiến hai bên mâu thuẫn, chị Đoan tát và cào cấu mặt Hưng. Cơn cuồng loạn bùng lên khiến Hưng lao vào túm tóc đập mạnh đầu chị Đoan xuống thành giường khiến người tình ngất xỉu. Sau đó, Hưng ra ngoài hành lang trước phòng trọ lấy đoạn dây dù đem vào phòng với ý định giết hại người tình. Lúc này chị Đoan tỉnh dậy chạy ra cửa kêu cứu thì Hưng ôm đẩy chị vào trong phòng và dùng sợi dây dù siết cổ chị Đoan đến chết.

Gã vũ sư lạnh lùng nhét xác người tình vào 2 bao xác rắn cột lại và buộc sau yên xe máy rồi chạy đến cầu Quang Đức (thuộc xã Ia Vêr, H. Chư Prông, Gia Lai) vứt xuống dòng suối đang chảy xiết và ném toàn bộ tư trang, vật dụng của chị Đoan. 

Sau đó 10 phút thì người dân ở làng Siu, xã Ia Vêr, phát hiện xác chị Đoan bị trói bỏ trong bao xác rắn đang trôi giữa dòng nước. Đến ngày 4-10, ám ảnh trước việc làm của mình, Hưng đã đến CAH Chư Sê đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Nỗi đau...

Ngồi ở ghế dành cho gia đình bị hại, anh Phạm Phước Sông (chồng chị Đoan) đã không đủ can đảm cho 2 đứa con của mình ngồi dự phiên tòa để tận mắt thấy kẻ đã ra tay sát hại người mẹ của mình. Nỗi đau đớn, ấm ức của người chồng bị vợ phản bội và nỗi đau khổ của những đứa con phải chịu đựng khiến anh không thể kiềm chế khi kể về người vợ của mình: “Tôi và nó cũng có 2 đứa con chung rồi nên tôi tin tưởng tuyệt đối. Nó nói đi học tôi cũng tin chứ đâu biết mèo mả gà đồng với bị cáo”. 

Chỉ đến khi nói về cái chết của vợ và yêu cầu bồi thường với tư cách đại diện của người bị hại, anh Sông mới đổi cách xưng: “Tôi và 2 đứa con đau xé lòng, dù cô ấy chết rồi nhưng tôi không hài lòng về cô ấy. Tôi không cần đòi hỏi gì đâu, tôi, con tôi tổn thất nặng nề về tinh thần ai bù đắp cho nổi? Tôi không cần bao nhiêu tiền mà chỉ cần làm theo đúng pháp luật thôi”.

Bi kịch vũ sư tóc hoa râm giết người tình vụng trộm - ảnh 2
Đại diện gia đình bị hại đề nghị tòa tuyên xử đúng pháp luật. 

Ngồi bên cạnh anh Sông là mẹ đẻ của chị Đoan - bà Nguyễn Thị Xuyến chỉ biết cầm tấm khăn lau những giọt nước mắt đau đớn và tủi nhục. Từ đầu đến cuối buổi xét xử, bà không dám mở một lời hay quay sang nhìn con rể. Cha mẹ sinh con, trời sinh tính, nhưng sự hư hỏng của con khiến bà cũng thấy mình như có lỗi với con rể và các cháu.

Ở phía dãy kia, chị Nguyễn Thị Hiền (1969, vợ bị cáo Hưng) và cô con gái mới học lớp 10 cúi gằm mặt, khóc từ đầu buổi đến cuối buổi. Bởi trong tâm can của họ, Hưng là một người chồng, người cha chuẩn mực và biết lo cho gia đình. “Đoan tới nhà tôi học khiêu vũ nên tôi cũng làm bạn với Đoan nhưng không nghĩ rằng chồng tôi dan díu với cô ấy. Hôm đó, chồng tôi bảo đi dạy nhảy ở Đắc Lắc nên tôi đồng ý cho chồng đi bởi số tiền anh kiếm được từ việc dạy cũng là tiền tôi nuôi đứa con ăn học. Vợ chồng không có miếng đất cắm dùi, phải đi thuê trọ” - chị Hiền nước mắt lưng tròng kể trước tòa.

Riêng phần Hưng, bị cáo không dám quay lại nhìn mặt vợ và đứa con gái của mình dù chỉ cách vài bước chân. Nỗi ám ảnh về tội giết người khiến Hưng run rẩy bám lấy vành móng ngựa khi kể lại hành vi của mình. Chỉ vì động cơ đê hèn, muốn che đậy mối quan hệ bất chính của mình với chị Đoan mà Hưng đã lạnh lùng tước đi mạng sống của chị Đoan và che giấu hành vi tội ác bằng cách phi tang xác chị Đoan xuống suối.

TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên án phạt án “chung thân” đối với Vũ Thế Hưng, đồng thời buộc đền bù chi phí mai táng, tổn thất tinh thần cho gia đình bị hại với tổng số tiền hơn 112 triệu đồng và cấp dưỡng cho đứa con của anh Sông, chị Đoan (sinh năm 1996) số tiền 500 nghìn đồng/tháng cho đến khi đủ 18 tuổi. 

Bản án đích đáng dành cho hành vi dã man của Hưng, âu cũng là bài học cho những kẻ xem nhẹ giá trị của gia đình với lối sống buông thả, ham muốn nhục dục tầm thường, ích kỷ.

Nguồn: cadn.com.vn

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !