Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội

Giữa những ngày nóng như đổ lửa của Hà Nội, một khu phòng trọ có đầy đủ điều hòa, wifi, tivi... chỉ với giá 15.000 đồng đã làm "mát lòng" các bệnh nhân nghèo của Bệnh viên Nhi T.Ư
Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 1

Những ngày vừa qua, trong khi người dân miền Bắc đang vật vã chống chọi với cái nóng như đổ lửa thì ở một góc gần Bệnh viện Nhi T.Ư lại có một khu trọ làm “mát lòng” bệnh nhân nghèo nơi đây.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 2

Đó là khu phòng trọ của ông Nguyễn Thái Hiệp (ngoài 70 tuổi), ông được mọi người quanh đây gọi bằng tên Hiệp “khùng” bởi sự tốt bụng, nhiệt tình của ông "vượt quá mức bình thường"

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 3

Không phải người giàu có nhưng lòng hảo tâm của ông đối với những người gặp hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người phải nể phục.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 4

Ông Hiệp được biết đến nhiều nhất bởi ông có một khu phòng trọ dành cho người nghèo với giá 15.000 đồng/người/đêm nhưng lại có đầy đủ điều hòa, tivi, wifi… và nhiều tiện nghi khác miễn phí.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 5

Khu phòng trọ của ông không quá rộng nhưng được thiết kế gọn gàng, phù hợp để ở theo mô hình tập thể.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 6

Mặc dù nằm trong ngõ sâu nhưng khu phòng trọ của ông Hiệp “khùng” vẫn có đủ không gian sống như bếp ăn, nơi phơi quần áo.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 7

Bữa ăn đều do mọi người tự chủ động vào bếp nấu nướng để phù hợp với khẩu vị, kinh tế của từng người.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 8

Người thuê trọ ở đây đa phần là dân ở xa, hoàn cảnh khó khăn, lại đang có người thân nằm viện nên thiếu thốn đủ đường. Vì vậy, một chỗ trọ như thế này đã giúp họ bớt được phần nào lo toan trong cuộc sống.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 9

Khắp nơi quanh khu trọ ông Hiệp “khùng” đều dán thông báo yêu cầu người thuê trọ không cho nhau vay mượn tiền vì, nhưng với những người đang thực sự gặp khó khăn thì chính ông Hiệp lại cho họ vay tiền để khám chữa bệnh, đi lại...

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 10

Hay với những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đã ở đây lâu thì ông Hiệp giảm giá xuống 10.000 đồng/người/đêm hoặc miễn phí.

Bên trong phòng trọ 15.000 đồng có đầy đủ điều hòa, wifi ở Hà Nội - ảnh 11

Trong khi thường xuyên chăm lo đến chỗ ăn, ở của mọi người thì bản thân ông Hiệp lại ở một phòng vỏn vẹn có 6m2 ở trên tầng cao nhất của khu trọ, nhiều người cho rằng không nơi nào tốt hơn nơi này, cũng không ai tốt bụng hơn ông Hiệp chính vì vậy có người sống tại đây tới hàng năm trời.

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !