Audi giới thiệu sự phát triển của Đà Nẵng bằng sách DA NANG COASTAL CITY

Audi Việt Nam tài trợ cuốn sách ảnh DA NANG COASTAL CITY – một cuốn sách giới thiệu những hình ảnh đặc trưng xưa và nay của miền Trung Việt Nam trên con đường trở thành một đô thị hiện đại
Audi giới thiệu sự phát triển của Đà Nẵng bằng sách DA NANG COASTAL CITY - ảnh 1

Bạn đọc quốc tế tham dự buổi giới thiệu sách

Audi giới thiệu sự phát triển của Đà Nẵng bằng sách DA NANG COASTAL CITY - ảnh 2

Năm 2007, tập đoàn CFAO và Audi đã mang tới Việt Nam một phong cách thiết kế mới qua kiến trúc showroom Audi tại TP Hồ Chí Minh. Năm 2009 là showroom Audi Hà Nội tại Mỹ Đình, một khu đô thị mới với những toà nhà hiện đại đang bắt đầu mọc lên. Năm 2012, đối diện với bảo tàng Hà Nội, một showroom rộng nhất của Audi tại Việt Nam được khánh thành và đi vào hoạt động. Tháng 12 năm 2015, Audi Việt Nam tiếp tục khai trương showroom thứ 3 của Audi tại Việt Nam tại Đà nẵng, gia nhập đại gia đình Audi cùng với hơn 450 showroom  toàn cầu.

Hợp tác với viện Goethe, năm 2014 Audi Việt Nam tài trợ cho ấn phẩm đầu tiên – Hồ Chí Minh MEGA CITY năm 2014, tiếp đó là ấn phẩm Hanoi CAPITAL CITY năm 2015 và nay là ấn phẩm Da Nang Coastal City.

Audi giới thiệu sự phát triển của Đà Nẵng bằng sách DA NANG COASTAL CITY - ảnh 3

Tác giả ký tặng sách cho độc giả

"Việc các nhà nghiên cứu Henning Hilbert và Michael Waibel tiếp tục cùng biên tập cho cuốn sách Da Nang Coastal City cho thấy sự chuyên nghiệp về góc nhìn chân thực về sự chuyển mình của Đà Nẵng hướng tới một đô thị hiện đại hoà trộn với những cảm xúc với các giá trị truyền thống của Hội An và Huế", ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam chia sẻ.

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị mọi nơi mọi góc độ của thành phố ven biển trong quá trình đô thị hóa. Một thành phố Đà Nẵng hiện đại đang thay đổi nhanh chóng trong bối cảnh toàn cầu hóa và những kiểm soát tạo phong cách của một thành phố biển. Làm thế nào để Hội An và Huế có thể kết hợp bảo tồn những giá trị truyền thống và lịch sử với nhu cầu sống ngày càng hiện đại?

Đối với Audi, các thành phố trên toàn cầu đang phát triển cực kỳ nhanh chóng và ấn phẩm của Da Nang Coastal City là một bằng chứng rõ ràng về xu hướng này đã và đang diễn ra ở Việt Nam. 

Audi giới thiệu sự phát triển của Đà Nẵng bằng sách DA NANG COASTAL CITY - ảnh 4

Ông Nguyễn Phú Tân, Giám đốc Audi Đà Nẵng

Hơn một nửa dân số toàn cầu đang sinh sống tại các thành phố, và dự tính tới năm 2050, tỷ lệ này sẽ đạt xấp xỉ 70%. Số lượng xe đăng ký mới liên tiếp tăng trong những năm gần đây tại các khu vực phát triển trên thế giới thể hiện nhu cầu di chuyển ngày càng cao đối lập mới mong đợi suy giảm các phương tiện cá nhân trong thành phố. 

Giải thưởng Sáng kiến đô thị tương lai của Audi được bắt đầu từ năm 2010 dành cho nhiều ngành về sự di chuyển trong đô thị tương lai. Như một vườn ươm cho các ý tưởng mới làm phong phú các cuộc thảo luận về các giải pháp di chuyển được tính toán và cải thiện chất lượng cuộc sống ở các đô thị, giải thưởng Đô thị tương lai của Audi được tổ chức 2 năm một lần, bắt đầu từ năm 2010 với những đề xuất có tầm nhìn xa cho việc di chuyển trong đô thị. Giải thưởng năm 2012 đưa ra những kịch bản di chuyển tại năm khu vực đô thị trên toàn thế giới. Năm 2014, đề án Thành phố Mexico đã giành Giải thưởng Đô thị tương lần thứ 3  với giá trị giải thưởng 100.000 Euro, đây cũng là giải thưởng có giá trị cao nhất cho các giải pháp sáng kiến di chuyển.

“Tầm nhìn của Audi hướng tới một hệ thống mà các phương tiện di chuyển cá nhân trở thành lợi ích cho xã hội hơn là chỉ tồn tại ở mức chi phí. Mục tiêu chiến lược chính là giảm thiểu sự di chuyển và đỗ của xe trong đô thị. Hệ thống này sẽ giúp tối ưu hoá không gian trong thành phố, tiết kiệm thời gian hơn cho mọi người làm cải thiện được chất lượng cuộc sống đô thị. Đến nay 75% cơ sở hạ tầng của năm 2050 vẫn chưa được định hình. Bây giờ chính là lúc hành động và chung tay cho các sáng kiến phát triển đô thị!’”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Audi Việt Nam kết luận.

Thông tin chi tiết về giải thưởng Sáng kiến đô thị tương lai có thể truy cập tại: http://audi-urban-future-initiative.com/blog
Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !