Áo sơ mi của ông Putin được rao bán với giá hơn 2.300 USD

Mới đây, trên mạng xã hội Telegram của Nga, chủ nhân của chiếc áo sơ mi được cho là của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiết lộ nguồn gốc của chiếc áo đặc biệt này.

Theo đó, một người dùng mạng xã hội Telegram giải thích, anh ta lấy chiếc áo của Tổng thống Putin từ người bạn của mình làm việc trong một khách sạn ở Nizhny Novgorod (thành phố lớn thứ 4 ở Nga - vùng liên bang Volga).

Thông thường, sau khi Tổng thống ghé thăm một khách sạn, lực lượng hậu cần đặc biệt sẽ tìm kiếm xem có để quên thứ gì trong phòng hay không. “Nhưng lần đó họ đã bỏ sót thứ gì đó, và bạn tôi đã tìm thấy chiếc áo sơ mi”, người đàn ông cho biết.

Người đàn ông này cho hay: “Chiếc áo sơ mi này được may thủ công, vì không ghi tên nhà sản xuất trên nhãn mác”.

{keywords}
Chiếc áo sơ mi được cho là của Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: Avito)

Ngoài ra, người đàn ông này khẳng định sẵn sàng xác nhận tính xác thực của chiếc áo thông qua thử nghiệm DNA. “Tôi không có kế hoạch giảm giá. Nó đã là 180 nghìn ruble, bây giờ nó có giá 165 nghìn ruble (khoảng 2.300 USD), không nơi nào rẻ hơn”, người đàn ông kết luận.

Trước đó, chiếc áo được rao bán trên trang mua bán điện tử Avito vào đầu tháng 6. Phần mô tả của sản phẩm có ghi kích thước 48-50 (XL) và được tìm thấy tại khách sạn.

Tổng thống Putin, 67 tuổi, đã nắm quyền hơn 20 năm và là nhà lãnh đạo Nga cầm quyền lâu nhất kể từ sau lãnh đạo Xô Viết Josef Stalin. Sau 2 nhiệm kỳ Tổng thống trong giai đoạn 2000-2008, do Hiến pháp Nga không cho phép một vị Tổng thống tại vị 3 nhiệm kỳ liên tiếp, ông Putin không thể ra tranh cử.

Tại cuộc bầu cử năm 2008, ông Dmitry Medvedev đắc cử Tổng thống và bổ nhiệm ông Putin làm Thủ tướng. Sau khi nhiệm kỳ Tổng thống được kéo dài thành 6 năm dưới thời của ông Medvedev, ông Putin lên nắm quyền trở lại vào năm 2012 và tái đắc cử vào năm 2018, nhiệm kỳ Tổng thống thứ tư sẽ kết thúc vào năm 2024.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !