"Anh chồng quốc dân” Phan Văn Đức bị vợ trừ 2 điểm vì ham chơi game

Những câu chuyện thường nhật của Phan Văn Đức và Nhật Linh luôn khiến fan phải bật cười và không ngừng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Linh chia sẻ hình ảnh Phan Văn Đức đang lúi húi trong bếp để nấu cơm. Chỉ cần nhìn vào bức ảnh mà cô nàng đăng tải thôi cũng biết “anh chồng quốc dân” Phan Văn Đức đang cực kỳ tập trung vào món ăn của mình nên không biết cô vợ đã chụp trộm ảnh từ lúc nào.

{keywords}
"Anh chồng quốc dân” Phan Văn Đức bị vợ trừ 2 điểm chỉ ham chơi game.

Nhật Linh “vừa đấm vừa xoa” chia sẻ: “Rất chu đáo với vợ. 8 điểm. Trừ 2 điểm ham chơi game. Biết vợ mệt đi về nhẹ nhàng không đấm vợ như những ngày bình thường. Hình như ngày mô 2 đứa cũng đấm nhau”.

Kể từ ngày về chung một nhà với Nhật Linh, các fan đã được thấy nhiều hơn một Phan Văn Đức yêu vợ, thương con, dành nhiều thời gian cho gia đình, đảm đang và vô cùng chu đáo. Đặc biệt là anh luôn thể hiện tình cảm của mình thông qua những bình luận đầy tình cảm khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ.

{keywords}
Phan Văn Đức thường xuyên vào bếp giúp vợ.

 

{keywords}
Phan Văn Đức không ngại thể hiện tình cảm với vợ trên mạng xã hội.

Khác hẳn với hình ảnh cháy hết mình trên sân cỏ, chàng cầu thủ sinh năm 1996 này còn có một chút trẻ con trong cuộc sống hàng ngày. Anh liên tục có những màn trêu vợ "độc, dị" hoặc có những biểu cảm ngộ nghĩnh, thú vị khi ẵm bồng đứa con đầu lòng.

Đôi khi Văn Đức còn “nũng nịu” xin phép vợ đi chơi game. Chính vì ham game nên Nhật Linh trừ thẳng 2 điểm không do dự. Mặc dù còn 8 điểm nhưng Văn Đức vẫn xứng đáng là “chồng nhà người ta” mà bao cô gái hằng ao ước đấy.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Phan Văn Đức chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi anh là cầu thủ tiền vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An tham dự V-League, với biệt danh là “Đức Cọt”.

Còn Võ Nhật Linh nổi lên nhanh chóng bởi những hình ảnh xinh xắn, nước da trắng trẻo cùng nụ cười tươi khi cô đi thực tập tại một trường mầm non ở Nghệ An và từ đó cô được biết đến với biệt danh “hot girl giáo viên”. 

{keywords}

Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới vào đầu năm 2020 và đón bé Dâu Tây chào đời vào tháng 8. Chuyện tình cảm giữa hai người từng là chủ đề gây tranh cãi nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau và hạnh phúc.

Hai người rất hào hứng và xem chuyện đăng tải những video, hình ảnh trêu đùa nhau trên mạng xã hội là một thú vui tao nhã mỗi ngày. Các fan cũng yêu quý gia đình bé Dâu Tây nhiều hơn.

Hiện tại, cả hai đang tận hưởng quãng thời gian rảnh sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Có lẽ biệt danh “đôi vợ chồng lầy lội” nhất của làng bóng Việt Nam là chỉ để dành cho Văn Đức và Nhật Linh.

{keywords}
{keywords}
Bé Dâu Tây thừa hường nhiều nét đẹp của bố mẹ


Thiên An

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !