8 năm tù cho kẻ lôi bé gái thiểu năng vào nghĩa trang làm bậy

Thấy cháu Trịnh Thị Kim L. sinh 1998, ở Xuân La, Thanh Sơn, Kiến Thuỵ, bị thiểu năng trí tuệ nên Phạm Đức Tám, sinh 1965, ở Xuân Đông, Ngũ Phúc, Kiến Thuỵ, đã cho đi nhờ xe về nhà.
8 năm tù cho kẻ lôi bé gái thiểu năng vào nghĩa trang làm bậy - ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên trên đường đi, thấy cháu phổng phao, Tám đã nổi máu “D.” làm bậy, để rồi ngày 26-7 vừa qua, yêu râu xanh Phạm Đức Tám đã phải ra hầu tòa tại TAND huyện Kiến Thuỵ trong sự nhục nhã ê chề…

Trước đó, vào 15h ngày 19-11-2012, quần chúng thôn Xuân La, Thanh Sơn, Kiến Thuy, bắt quả tang Tám đang hiếp dâm cháu Trịnh Thị Kim L. tại nghĩa trang của thôn. Tại cơ quan điều tra và tại phiên tòa, Tám khai vào 14h40 ngày 19-11-2012, hắn phóng xe máy từ xã Tân Trào đến xã Thanh Sơn. Khi đến đoạn đường 362 qua thôn Xuân La thì gặp cháu L. đang đi bộ nên dừng xe, hỏi cháu L. có về thì Tám chở.
Cháu L. không nói gì mà lẳng lặng ngồi lên xe, Tám chở L. đi một vòng từ thôn Xuân La đến thôn Văn Hòa, xã Hữu Bằng rồi lại quay về nghĩa trang thôn Xuân La. Thấy vắng người qua lại, cháu L. có biểu hiện bị thiểu năng trí tuệ nên Tám nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Ngay sau đó, Tám đưa cháu L. đến gần một ngôi mộ trong nghĩa trang, cởi hết quần áo cháu và giao cấu thì bị quần chúng phát hiện…

Trung tâm pháp y Hải Phòng kết luận phần ngoài và trong âm hộ của cháu L. bình thường, không có vết bầm tím xây xước, màng trinh hơi dãn, không có vết rách. Trung tâm giám định pháp y tâm thần Hải Phòng kết luận Tám mắc bệnh tâm thần, làm giảm khả năng điều khiển hành vi. Về trách nhiệm dân sự, gia đình Tám đã bồi thường cho cháu L. 10.000.000 đồng tổn thất tinh thần.
Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Tám rất nghiêm trọng, xâm phạm đến danh dự, sức khỏe của trẻ em và ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội nên TAND huyện Kiến Thuỵ đã tuyên phạt bị cáo Tám 8 năm tù do phạm tội “Hiếp dâm trẻ em” theo khoản 1 điều 112 BLHS; buộc bị cáo tiếp tục bồi thường cho người bị hại 5.000.000 đồng là đúng người, đúng tội.

Nguồn: ANHP

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !