21 quốc gia dự hội chợ Du lịch quốc tế ITC – HCMC 2015 tại TP.HCM

Tối 9/9, lễ khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế ITC – HCMC 2015 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP.HCM). Đây được xem là hội chợ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực tiểu vùng sông Mê Kông về du lịch.

ITC – HCMC 2015 là sự kiện đặc biệt quảng bá du lịch củaViệt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, qua đó thể hiện sự gắn kết của cộng đồng ASEAN không chỉ trên lĩnh vực kinh tế mà còn về văn hóa nghệ thuật, góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè các nước trong khu vực và trên thế giới.

21 quốc gia dự hội chợ Du lịch quốc tế ITC – HCMC 2015 tại TP.HCM - ảnh 1

Gian hàng giới thiệu văn hóa, du lịch của đất nước Philippines.

Trong đêm khai mạc, ban tổ chức đã trao giải thưởng Du lịch quốc tế Mê Kông MTAA 2015 lần thứ VII, ghi nhận và tôn vinh những cống hiến chung của ngành Du lịch đến từ 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mê Kông, vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp xuất sắc trong ngành Du lịch đến từ 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mê Kông.

Sáu hạng mục đã được trao là Khách sạn 5 sao của năm, Hãng Hàng không của năm, Khách sạn nghỉ dưỡng của năm, Khu Di sản Vật thể ấn tượng của năm, Nhà điều hành tour du lịch Inbound của năm, Nhà điều hành tour du lịch Outbound của năm.

Hội chợ cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh của 5 quốc gia thuộc vùng sông Mê Kông là Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Thông qua đó khai thác tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm du lịch hấp dẫn của mỗi nước; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng hợp tác kinh doanh với các thị trường trọng điểm quốc tế.

21 quốc gia dự hội chợ Du lịch quốc tế ITC – HCMC 2015 tại TP.HCM - ảnh 2

Vietravel quảng bá các sản phẩm du lịch của mình đến khách tham quan.

Với sự tham gia của khoảng 250 gian hàng đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng 27 tỉnh, thành trong cả nước, ITE - HCMC 2015 như một cuộc gặp gỡ hấp dẫn động dành cho người bán, người mua, báo chí quốc tế và khách tham quan thương mại qua nhiều hoạt động, như: Chương trình Hội đàm, ký kết văn bản hợp tác song phương giữa Bộ trưởng phụ trách du lịch Việt Nam và các quốc gia ASEAN; Hội thảo liên kết phát triển các nước tiểu vùng sông Mê Kông với chủ đề “Con đường di sản Mê Kông: Quảng Nam – Siemreap – Luang prabang – Chiangmai – Bagan”; giới thiệu thị trường du lịch Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Indonesia,Ý, Ấn Độ…

Phương Anh Linh

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !