Yến Sào Khánh Hòa nhận giải Thương hiệu nổi tiếng

Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương”

Ngày 11/5 vừa qua,  tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh, trao Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1.

Là một hoạt động truyền thông hữu ích nhằm vinh danh các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chương trình giúp quảng bá sâu rộng hơn nữa các thương hiệu trong cộng đồng doanh nhân, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như đóng góp của Doanh nghiệp cho sự phát triển của đất nước và khu vực. Chương trình đã vinh dự nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan: Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Phòng thương mại và Công nghiệp VN VCCI, Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương.

Yến Sào Khánh Hòa nhận giải Thương hiệu nổi tiếng - ảnh 1

Đại diện Công ty nhận giải thưởng từ BTC

Tại buổi lễ, thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận được giải thưởng; đây là đơn vị uy tín, có nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mẫu mã đa dạng, được người tiêu dùng tín nhiệm, chiếm thị phần lớn nhất trong nước cũng như quốc tế; có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Được biết, đến nay Công ty đã nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý đánh dấu sự phát triển bền vững của đơn vị. Tiêu biểu là các giải thưởng:  Kỷ lục Guiness Châu Á về số lượng hang đảo yến và sản lượng yến sào, Thương hiệu Vàng Thực phẩm Việt Nam, Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc, Thương hiệu nổi tiếng Asean top 100, Top 10 Thương hiệu xanh Đông Nam Á, Thương mại dịch vụ tiêu biểu của Bộ Công Thương, Thương Hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng lần thứ II/2014, Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới sáng tạo và giải thưởng Doanh nghiệp Việt Nam vì thiên nhiên môi trường bền vững.

P.V

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.