Vợ vung tiền chi tiêu, chồng ôm bù nhìn qua đêm

Sau khi phát hiện vợ vung tiền mua sắm, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã quyết định ôm bù nhìn rơm ngủ qua đêm trong một ống cống.

Phát hiện vợ mình đã “cống nộp” hai tháng lương của chồng vào việc mua sắm trực tuyến trong những thời khắc đầu tiên của ngày Singles – ngày cô đơn hôm 11/11 vừa qua, người đàn ông này đã quyết định ra khỏi nhà và tìm một chỗ qua đêm. May mắn thay, trong khi tìm rượu giải sầu, anh ta phát hiện ra một ống bê tông ấm áp có thể qua đêm và một con bù nhìn để giữ ấm, theo NetEase.

Sáng hôm sau, trong khi đang khảo sát địa điểm xây dựng, một công nhân xây dựng Phật Sơn đã chứng kiến một sự việc hi hữu. Anh này đã phát hiện ra một người đàn ông ngủ trong một ống bê tông khổng lồ, tay ôm ấp một con bù nhìn mặc quần áo của phụ nữ. Tò mò, sau khi chụp một số bức ảnh, người công nhân đánh thức người đàn ông dậy, và anh chàng đã thuật lại chi tiết sự việc đẩy mình vào tình huống kỳ quặc này (tất nhiên rượu là một phần nguyên nhân).

Vợ vung tiền chi tiêu, chồng ôm bù nhìn qua đêm - ảnh 1

Người đàn ông ôm bù nhìn rơm qua đêm trong ống cống

Bắt đầu từ đêm 11/11, vợ của người đàn ông bắt đầu công cuộc mua sắm trực tuyến của mình. Một giờ sau, cô đã phóng tay chi hết gần 10.000 nhân dân tệ (NDT). Người chồng là đầu bếp, với mức lương khá cao - 4.500 NDT/tháng, và sau khi biết được hai tháng lương của mình ra đi như thế nào, anh ta ngay lập tức rời khỏi nhà.

Không nghĩ ra nơi nào để đi, anh đã quyết định trước tiên phải tìm rượu để uống. May mắn thay, anh ta nhặt được một con bù nhìn khá đẹp làm bạn đồng hành gần lề đường, và sau đó tìm được một ống bê tông rộng rãi để qua đêm.

Khi tỉnh dậy, người đàn ông thú nhận với các công nhân xây dựng, "tôi thà ôm ấp con bù nhìn này còn thấy dễ chịu hơn ôm ấp vợ tôi”

Có lẽ, vợ người đàn ông này nên tận dụng một số mặt hàng cô đã mua để giành lại người chồng từ tay “người đàn bà rơm quyến rũ”.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Shanghaiist, một phần của Gothamist LLC, mạng lưới được truy cập nhiều nhất trong số blog của các thành phố hiện nay. Được thành lập vào năm 2005, Shanghaiist là một trong những trang web tiếng Anh phổ biến nhất về Trung Quốc, cung cấp thông tin về địa phương, tin tức, sự kiện, thực phẩm và vui chơi giải trí.

Phương Lâm (lược dịch)

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !