Vinpearl Golf tổ chức vòng loại giải đấu uy tín thế giới

Ngày 30/4, vòng loại Giải Golf Mercedes Trophy 2016 sẽ được tổ chức tại sân gôn Vinpearl Golf Nha Trang.

Người tham dự có cơ hội nhận giải thưởng là 1 xe Mercedes-Benz C200 và mở cánh cửa tham dự Vòng chung kết Mercedes Trophy Thế giới - một trong những giải đấu gôn không chuyên quy mô hàng đầu toàn cầu.

Vinpearl Golf tổ chức vòng loại giải đấu uy tín thế giới - ảnh 1

Mercedes Trophy được tổ chức trên hơn 60 quốc gia mỗi năm, quy tụ hơn 60.000 gôn thủ cùng tham dự tranh tài tại các giải đấu trong khuôn khổ địa phương, quốc gia, khu vực và thế giới. Năm nay, Mercedes Trophy Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương được tổ chức tại Úc vào tháng 8 và Vòng chung kết Thế giới sẽ diễn ra tại Thành phố Stuttgart, Đức từ ngày 3–8 tháng 10/2016.

Tham gia vòng loại Mercedes Trophy 2016 tại Vinpearl Nha Trang, các tay gôn hàng đầu sẽ có cơ hội giành giải thưởng xe Mercedes-Benz C200 cao cấp khi là người đầu tiên ghi giải hole-in-one tại hố 3 par quy định, và nhận vé tham dự Vòng chung kết Quốc gia Mercedes Trophy Vietnam Final 2016 mùa hè năm nay. Đây sẽ là những bước đi đầu tiên hướng tới giải Khu vực và Vòng Chung Kết Thế Giới.

“Mercedes Trophy được coi là giải đấu danh giá nhất đối với những tay gôn ở bảng nghiệp dư”, ông Niklas Robinson – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Vinpearl Golf chia sẻ. “Con số hơn 60.000 gôn thủ vòng quanh thế giới sẽ cùng tập trung tham dự vào mùa giải năm nay, không những nói lên tầm cỡ quy mô mà còn là mức độ phổ biến của giải đấu trong cộng đồng chơi gôn quốc tế”.

Vinpearl Golf tổ chức vòng loại giải đấu uy tín thế giới - ảnh 2

Vinpearl Golf Nha Trang tọa lạc tại Đảo ngọc Hòn Tre với tầm nhìn bao quát vịnh Nha Trang xinh đẹp. Được thiết kế theo mô hình sân golf-resort bởi công ty thiết kế nổi tiếng thế giới IGM, đây là sân gôn 18 hố theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam. Trong tháng Giêng vừa qua, tạp chí Golf Digest đã bình chọn Vinpearl Golf Nha Trang là Top 3 sân gôn hàng đầu Việt Nam. Vinpearl Golf Nha Trang thuộc hệ thống thương hiệu Vinpearl Golf với các sân gôn tuyệt mỹ tại Nha Trang và Phú Quốc.

Để biết thêm chi tiết về vòng loại giải gôn Mercedes Trophy tại sân gôn Vinpearl Golf Nha Trang hoặc đăng ký tham dự thi đấu, xin vui lòng liên hệ qua email sales@vinpearlgolf.com hoặc điện thoại +84 7300 9955.

Phí tham dự giải – Hạn nhận đăng ký 20/4/2016

Phí tham dự thi đấu

Gói Thi Đấu*

Hội viên sân Vinpearl

VND 1,500,000/ người

VND 4,200,000/ người

Khách mời

VND 3,500,000/ người

VND 5,700,000/ người

Phí tham dự bao gồm:

· Phí thi đấu cho 18 hố bao gồm phí sân, caddy và xe điện dùng chung

· Tiệc trưa trao giải

· Miễn phí bóng tập tại sân tập trước giờ thi đấu

* Chỉ dành riêng cho người tham dự đăng ký Gói Thi Đấu

1 đêm nghỉ bao gồm ăn sáng tại Vinpearl Nha Trang Golf Land (tùy vào tình trạng phòng trong giai đoạn đăng ký)

Vinpearl Golf là đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ sân gôn tại Việt Nam với 2 sân gôn đang vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang và đảo Phú Quốc. Với kế hoạch phát triển thương hiệu Vinpearl Golf cũng như góp phần định vị Việt Nam trở thành một điểm đến được yêu thích trong cộng đồng chơi gôn thế giới, Vinpearl Golf đã xây dựng kế hoạch mở rộng hệ thống 21 sân gôn cao cấp trong tương lai. Vinpearl Golf luôn không ngừng cố gắng mang đến những sân gôn cao cấp nhất cùng trải nghiệm độc đáo tại những điểm đến hàng đầu Việt Nam.

Vinpearl Golf thuộc Công ty Quản lý Vinpearl, thành viên Tập đoàn Vingroup - tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.  Hiện tại, Công ty Quản lý Vinpearl đang vận hành 8 khu nghỉ dưỡng và khách sạn 5* cao cấp tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, với mục tiêu ra mắt thêm 6 cơ sở lưu trú mới trong năm 2016.

Thông tin về Vinpearl Golf  www.vinpearlgolf.com

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.