Vineco đưa nông sản Việt chinh phục thị trường Thái Lan

Cuối tháng 5 vừa qua, Công ty VinEco (Tập đoàn Vingroup) đã tham gia hội chợ Thương mại Quốc tế về Thực phẩm châu Á (Thaifex) năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm IMPACT, Thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.

Là thương hiệu nông sản hoàn toàn “made in Vietnam”, VinEco đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng quốc tế, khẳng định vị thế của nông sản Việt khi đem tới các sản phẩm rau - củ - quả tiêu biểu.  

Hội chợ Thaifex được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) với sự tham gia của 2500 công ty đến từ 40 quốc gia, thu hút hơn 60.000 lượt khách trên toàn thế giới đến tham quan và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Nằm trong danh sách 30 doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ lần này, với tâm thế một doanh nghiệp mạnh về nông nghiệp Việt, VinEco gây ấn tượng mạnh mẽ tới các nhà phân phối, nhập khẩu quốc tế với hơn 50 sản phẩm đặc trưng nhất, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Dưa lưới, bưởi năm roi, bưởi da xanh, ớt ngọt, chanh không hạt, các loại rau cải, các loại rau mầm, các loại rau gia vị,… được khách tham quan và đối tác đánh giá rất cao. Nhiều sản phẩm được người dùng đánh giá ngon hơn các sản phẩm cùng chủng loại ở các quốc gia khác trong khu vực.

Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon đặc trưng, nông sản VinEco còn thuyết phục thi ̣ trường quốc tế nhờ vào chất lượng đồng đều, mẫu mã bao bì và ngoại quan sản phẩm bắt mắt.

Các nhà phân phối quốc tế đánh giá với chất lượng như hiện tại, VinEco hoàn toàn có khả năng đưa nông sản Việt Nam vào các thi ̣ trường khó tính và cạnh tranh cao như Trung Mỹ, châu Âu,… chứ không chỉ riêng các nước Đông Nam Á.

Đặc biệt, các đối tác thương mại ấn tượng với các công nghệ nông nghiệp hiện đại được VinEco nhập khẩu từ Pháp, Israel, Nhật Bản như: nhà kính điều khiển khí hậu, nhà màng, công nghệ tưới nhiều tầng, công nghệ tưới nhỏ giọt & phun sương, công nghệ trồng rau trên giá thể…

Công ty VinEco tự hào được góp phần chung tay nâng cao uy tín của các loại rau củ quả Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện VinEco đã tham dự buổi hội thảo trao đổi cơ hội hợp tác với các đối tác trong khu vực. Cùng với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (BSA) và Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao – chuẩn hội nhập (BSAS), VinEco đang cùng các doanh nghiệp Việt sẵn sàng cho các cuộc chơi chuyên nghiệp mang tính quốc tế.

Bắt đầu triển khai từ tháng 10/2015, đến nay VinEco đã xây dựng và phát triển thành công 15 nông trường với tổng diện tích sản xuất gần 3000 ha. VinEco là đơn vị tiên phong đưa công nghệ nông nghiệp cao của thế giới vào Việt Nam. Hiện mỗi tháng VinEco cung cấp ra thị trường hàng ngàn tấn nông sản đa dạng chủng loại như rau ăn lá, rau ăn quả, rau ăn củ, rau gia vị, trái cây…

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.