VinaPhone mở thêm kênh trực tuyến hỗ trợ thuê bao bổ sung thông tin

Để tạo điều kiện cho khách hàng thuận tiện cập nhật thông tin thuê bao di động theo quy định của Nghị định 49, VinaPhone vừa mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
VinaPhone mở thêm kênh trực tuyến hỗ trợ  thuê bao bổ sung thông tin

Ngoài các điểm giao dịch, hiện nay các khách hàng của VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao di động tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến của VinaPhone từ xa qua web và app và email.

Trong thông tin mới phát ra hôm nay, ngày 22/4/2018, nhà mạng VinaPhone cho biết, ngoài các điểm giao dịch, hiện nay các khách hàng của VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao di động tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến của VinaPhone từ xa qua web và app và email.

Cụ thể, để cập nhật thông tin qua web, thuê bao VinaPhone có thể truy cập website chính thức của VinaPhone tại địa chỉ: http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn, sau đó đăng nhập bằng số điện thoại cần cập nhật và xác nhận qua OTP, tiếp tục chọn “Cập nhật thông tin thuê bao”, tiếp đó điền thông tin theo hướng dẫn. Khách hàng sẽ trực tiếp nhập ảnh chụp Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước/Hộ chiếu cùng ảnh chân dung.

Đối với hình thức cập nhật thông tin qua App của VinaPhone, theo hướng dẫn của nhà mạng, khách hàng có thể tải ứng dụng app My VinaPhone trên điện thoại di động và tự cập nhật online, với các bước: tải ứng dụng MyVinaPhone tại Google Play/App Store hoặc truy cập http://my.vinaphone.com.vn/, chọn ứng dụng; tải ứng dụng về và cài đặt vào smartphone; mở ứng dụng, chọn Cập nhật thông tin hoặc sau khi đăng nhập ứng dụng, nhấn nút “Menu” (hình 3 gạch ngang), chọn Cập nhật thông tin; điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn, đính kèm ảnh chứng minh thư, ảnh chân dung; tiếp đó tích ô “Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác” và ấn “Đăng ký”.

Bên cạnh đó, các thuê bao di động của VinaPhone cũng có thể gửi thông tin qua hộp thư điện tử cskh@vnpt.vn, với nội dung thông tin gồm: số thuê bao, họ tên, kèm ảnh chụp Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước/Hộ chiếu cùng ảnh chân dung. Nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ hỗ trợ khách hàng nhập thông tin.

VinaPhone mở thêm kênh trực tuyến hỗ trợ  thuê bao bổ sung thông tin

Để hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao, thời gian gần đây, VinaPhone đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên hệ thống, tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone đến 21h hàng ngày tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

Ngoài ra, như ICTnews đã thông tin, VinaPhone đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên hệ thống, tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone đến 21h hàng ngày tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Tại các điểm giao dịch khách hàng sẽ chỉ cần điền thông tin theo mẫu sẵn có, xác nhận số điện thoại với mã OTP từ hệ thống và cho phép giao dịch viên lưu ảnh chân dung. Để phục vụ trực tiếp khách hàng VinaPhone

Đồng thời, VinaPhone còn thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone sẽ cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.

Đại diện VinaPhone nhấn mạnh, việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi SIM chính chủ, hạn chế các trường hợp bị giả mạo, được pháp luật bảo vệ khi SIM có tranh chấp. Đây cũng là giải pháp sẽ góp phần hạn chế tình trạng SIM rác, tin nhắn rác, giúp lành mạnh hóa môi trường viễn thông.

"VinaPhone khuyến nghị khách hàng cập nhật thông tin theo đúng quy định. Khi không thể tới phòng giao dịch, khách hàng hãy sử dụng các hình thức cập nhật thông tin từ xa qua website, ứng dụng, qua tổng đài. Với mọi vấn đề gặp phải, khách hàng hãy trực tiếp liên hệ nhà mạng để được hỗ trợ kịp thời", đại diện VinaPhone thông tin.

M.T

Phát hành đặc biệt bộ tem kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chiều 31/1, tại Hà Nội, Bộ TT&TT và Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020)”. Trước đó, Bưu chính Việt Nam đã phát hành 10 bộ tem về Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trao giải Báo chí với phát triển bền vững 2019 và phát động cuộc thi năm 2020

Ngày 10/1/2020, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED), các đơn vị đồng hành tổ chức lễ trao “Giải Báo chí với phát triển bền vững 2019” và phát động “Giải Báo chí với phát triển bền vững 2020”.

Hà Nội quy hoạch báo chí, giảm 10 tòa soạn báo, tạp chí

Sau sắp xếp, Hà Nội còn 8 cơ quan báo chí, trong đó có 5 báo in, 1 đài truyền hình Hà Nội và 2 tạp chí.

Sách Quốc gia 2019: Bộ sách đồ sộ của cố GS Phan Huy Lê được vinh danh

Bộ sách "Vùng đất Nam Bộ - Quá trình hình thành và phát triển" do cố Giáo sư Phan Huy Lê tổng chủ biên cùng "Động vật chí và Thực vật chí VN" đạt giải A Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 2.

Giải thưởng sách Quốc gia: Mục tiêu cao nhất là lan tỏa tới độc giả

"Giải thưởng Sách Quốc gia hướng tới mục tiêu cao nhất là tạo sự lan tỏa ngày càng sâu rộng trong đời sống văn hóa, xã hội", Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo chia sẻ.

Hà Tĩnh: Dịch vụ bưu chính công ích phát huy tốt vai trò và lợi thế

Việc giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn Hà Tĩnh đã đi vào ổn định và đang phát huy được vai trò lợi thế, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm chi phí, thời gian cho nhân dân khi thực hiện các thủ hành chính.

Hỏi ông Putin câu hỏi "chưa được duyệt", nữ phóng viên bị nghỉ việc bí ẩn?

Truyền thông Nga đang có suy đoán khác nhau về việc 1 nữ phóng viên đã bị buộc xin thôi việc sau khi đặt câu hỏi bất ngờ cho ông Putin trong cuộc họp báo thường niên ngày 19/12.

Cục Tần số: Sắp đấu giá băng tần 2.6Ghz để nâng cao chất lượng mạng 4G

ICTnews - Theo ông Lê Văn Tuấn, Phó Cục Trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT đang khẩn trương chuẩn bị đấu giá băng tần 2.6 Ghz để các nhà mạng tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng mạng 4G, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng.

Cục trưởng Cục Viễn thông: "Thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao di động"

ICTnews - Ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao mới. Vì vậy, Cục sẽ cần nghiên cứu phương án tạo động lực cạnh tranh lành mạnh trên thị trường.

Các ngôi sao công nghệ thế giới sẽ đến Việt Nam vào tháng 9/2020

Hội nghị và triển lãm Thế giới số 2020 (ITU Digital World 2020) là sự kiện quan trọng của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra từ 06-09/09/2020 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !