Vietjet mở bán 360.000 vé máy bay Tết

Từ ngày 12/9, Vietjet đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi trên tất cả các đường bay của hãng với 360.000 chỗ trong đợt đầu tiên, để phục vụ nhu cầu mua vé sớm của hành khách.

Để sở hữu được vé máy bay trong đợt cao điểm này với chi phí tiết kiệm nhất, hãy nhanh tay đăng ký mua vé ngay từ bây giờ. Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng, trên website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.vietjetair.com, trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc. Thanh toán thuận tiện bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Vietjet mở bán 360.000 vé máy bay Tết - ảnh 1

VietJet đã bán vé Tết

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, các tháng tới, Vietjet sẽ đón thêm 3 tàu bay mới, hiện đại. Với các tàu bay mới này, Vietjet sẽ mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay cho người dân, hạn chế tình trạng khan hiếm vé máy bay mỗi khi Tết đến – Xuân về. Hành khách nên đặt vé sớm để có được vé máy bay với chi phí tiết kiệm nhất.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet, cho biết: “Tết đến là người dân lại mang nỗi lo thiếu vé máy bay về quê sum họp gia đình sau một năm dài làm ăn, học hành xa xứ. Phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán, Vietjet đã tăng tần suất các chuyến bay và mở thêm đường bay mới. Trong đợt đầu tiên, chúng tôi phục vụ 360.000 chỗ cho hành khách và sẽ tiếp tục mở bán các đợt tiếp theo. Tết này, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay mà không còn lo thiếu vé về quê để đón Tết đoàn viên”.

Bay cùng Vietjet hành khách sẽ có những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, thưởng thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị. 

Mai Anh


Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.