VietJet bắt đầu mở bán vé bay Đà Nẵng – Cần Thơ

Ngày 25/6 VietJet bắt đầu mở bán vé đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ. Đường bay này bắt đầu khai thác từ ngày 22/7/2014, nối liền vùng kinh tế - du lịch trọng điểm của miền Trung với miền đất Tây Đô trù phú.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên mở đường bay này.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng tại website www.vietjetair.com, qua điện thoại tại https://m.vietjetair.com, trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886 và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Khách hàng mua càng sớm, giá vé càng tiết kiệm.

VietJet bắt đầu mở bán vé bay Đà Nẵng – Cần Thơ - ảnh 1

Bay Đà Nẵng - Cần Thơ cùng VietJet

Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ được Vietjet khai thác thời gian đầu tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 30 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12h và đến Cần Thơ lúc 13h30. Chiều ngược lại khởi hành lúc 14h từ Cần Thơ và tới Đà Nẵng lúc 15h30. Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ của Vietjet cung ứng gần 1.100 chỗ/tuần cho hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày tăng cao của người dân và du khách.

Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ chia sẻ, với tiềm năng phát triển lớn, thu hút đầu tư và thị trường du lịch rộng mở, Cần Thơ và các vùng lân cận từ lâu đã chờ đợi đường bay này. Giờ đây, người dân Cần Thơ và Đà Nẵng đã có thể dễ dàng di chuyển giữa 2 điểm đến để du lịch, giao thương với giá vé tốt.

VietJet bắt đầu mở bán vé bay Đà Nẵng – Cần Thơ - ảnh 2

Tiếp viên phục vụ hành khách ân cần

Chia sẻ về đường bay mới, Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh VietJet cho biết: “Sự tin tưởng và hỗ trợ của UBND TP.Cần Thơ & Tp. Đà Nẵng là động lực để Vietjet sớm đi vào khai thác đường bay này. Chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ hàng không chất lượng, chi phí tiết kiệm để giúp người dân và du khách có thêm nhiều cơ hội đi lại bằng máy bay, tiết kiệm thời gian, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế của 2 điểm đến”.

Vừa qua, Vietjet cũng đã nhận thêm những tàu bay mới, phục vụ cho kế hoạch phát triển thêm đường bay, tăng chuyến phục vụ hành khách. Máy bay của Vietjet được trang bị ghế da sang trọng. Bay cùng Vietjet, hành khách được thưởng thức ẩm thực trên không với thực đơn 9 món ăn nóng sốt, 20 món ăn liền và nhiều thức uống do đầu bếp nổi tiếng tại khách sạn 5 sao lên thực đơn.

Mai Anh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.