VietinBank lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu Quốc gia

Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2014 cho doanh nghiệp (DN) xuất sắc ở các lĩnh vực, ngành nghề: Viễn thông, ngân hàng, cơ khí, máy móc,v.v..

Đây là chương trình do Chính phủ tiến hành với hệ thống tiêu chí, quy trình nghiêm ngặt để chọn ra các THQG, theo đuổi những giá trị mà Quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay gồm: Chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong.

VietinBank lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu Quốc gia - ảnh 1

Các đơn vị được trao giải THQG năm 2014, chụp ảnh lưu niệm với Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải.

Trong sự kiện này, 63 DN đã được nhận giải THQG lần thứ 4 năm 2014. VietinBank là một trong 11 DN được 3 lần liên tiếp được trao danh hiệu này. Trong hai năm qua, VietinBank tiếp tục khẳng định là thương hiệu mạnh trong nước và quốc tế. 

Ở hoạt động hội nhập quốc tế, VietinBank mở rộng quy mô mạng lưới tại các quốc gia Lào, Đức… Trong nước, VietinBank đã có bước phát triển ấn tượng, có 2 đối tác chiến lược nước ngoài là IFC và BTMU tiếp tục đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của VietinBank…

VietinBank được thành lập từ năm 1988. Qua 26 năm xây dựng và phát triển VietinBank luôn là Ngân hàng giữ vai trò chủ đạo trong hệ thống NHTM ở Việt Nam. 

Tổng tài sản của VietinBank hiện nay đã đạt trên 630.000 tỷ đổng (tương đương gần 30 tỷ USD) và là NHTM có vốn chủ sở hữu lớn nhất ở Việt Nam. 

5 năm qua, VietinBank liên tiếp là DN đứng trong TOP 10 và đứng đầu hệ thống ngân hàng trong bảng xếp hạng 1000 DN nộp thuế thu nhập DN lớn nhất Việt Nam. 

Đặc biệt, VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 3 năm liền (từ 2012 - 2014) được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2000 DN lớn nhất thế giới, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới; Giải Nhất - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương, 10 năm liên tiếp VietinBank được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam; Là đơn vị trong Top 100 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2013. Bên cạnh đó, VietinBank cũng vinh dự được nhận Giải thưởng: “DN thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng”. 

Với những đóng góp to lớn cho nền kinh tế và thực hiện công tác an sinh xã hội trên mọi miền Tổ quốc, năm 2013, VietinBank vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và Huân chương Độc lập hạng Nhất.

VietinBank lần thứ 3 nhận giải Thương hiệu Quốc gia - ảnh 2

Phó TGĐ VietinBank Nguyễn Văn Du - nhận giải thường do Phó Thủ tướng Hoàng Trung hải trao

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cho biết: “THQG là vấn đề quan trọng với bất kì quốc gia nào, đặc biệt trong điều kiện hội nhập ngày càng sâu rộng, THQG còn chứng tỏ năng lực cạnh tranh của quốc gia đó”. 

Do vậy, Phó Thủ tướng đề nghị các DN nỗ lực, năng động, sáng tạo hơn nữa.

Mỗi sản phẩm mang THQG là kết tinh sự sáng tạo của mỗi DN và cũng là biểu tượng của dân tộc khi tham gia hội nhập. Phó Thủ tướng cho biết sẽ tiếp tục thực hiện cam kết trong việc duy trì ổn định kinh tế vĩ mô để điều hành kinh tế trong các năm tiếp theo, tạo môi trường thông thoáng, ổn định cho các DN phát triển.

Như Nguyệt

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.