Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng

Bà xã Beckham, Donatella Versace và Diane von Furstenberg là 3 vị giám khảo mới của Giải thưởng International Woolmark nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London 2013.

Giải thưởng thời trang trị giá 100.000 USD này do công ty chuyên sản xuất len hàng đầu thế giới Woolmark tổ chức. Ba vị giám khảo mới sẽ cùng những giám khảo quen thuộc của chương trình - hai biên tập viên của tạp chí Vogue: Franca Sozzani và Tim Blanks - tìm ra nhà thiết kế có sản phẩm từ chất liệu len Merino tốt nhất trên thế giới. BST của người chiến thắng sẽ được bán tại những cửa hàng lớn trên thế giới.

Với cương vị là người "cầm cân nảy mực" cho một giải thưởng thời trang, Victoria gần như không nở một nụ người trong suốt quá trình ngồi ghế nóng. Nhà thiết kế người Anh tập trung theo dõi các màn trình diễn và ghi chép cẩn thận. Khuôn mặt lạnh lùng của bà xã Beckham khiến nhiều người nhận xét cô chẳng khác gì ma-nơ-canh.

Nàng Wags quyền lực lộ thân hình gầy gò đáng báo động trong bộ váy đen sang trọng do chính cô thiết kế. Trông Vic thực sự "lép vế" so với các nữ giám khảo khác. Theo tiết lộ của bà mẹ 4 con, để giữ được vóc dáng "mình hạc xương mai", Vic đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và thường xuyên luyện tập thể dục.

Cùng ngắm những hình ảnh của Victoria trên cương vị giám khảo:

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 1

Victoria Beckham vinh dự trở thành giám khảo của một giải thưởng thời trang uy tín.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 2

Càng ngồi trên ghế nóng, nàng Wags quyền lực càng trở nên lạnh lùng.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 3

Bà xã Beckham tập trung theo dõi các phần trình diễn.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 4

Thỉnh thoảng, người đẹp trao đổi với các đồng nghiệp.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 5

Nụ cười hiếm hoi của Victoria khi chụp hình chung với các giám khảo khác.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 6

Bà mẹ 4 con luôn khiến mọi người phải kinh ngạc về vóc dáng chẳng kém siêu mẫu của mình.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 7

Bộ váy đen sang trọng do chính Vic thiết kế càng khiến cô trở nên mỏng manh.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 8

Khuôn mặt Vic lộ rõ vẻ mệt mỏi do làm việc quá sức. Nàng Wags quyền lực từng chia sẻ rằng cuộc sống gia đình và công việc bộn bề khiến cô kiệt sức.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 9

3 chủ nhân mới của chiếc ghế nóng trong sự kiện.

Victoria như ma-nơ-canh khi ngồi ghế nóng - ảnh 10

Victoria trở nên bé nhỏ khi đứng cạnh các nữ giám khảo khác.

THU HỒNG

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !