Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó "câu" đại gia

Những mặt hàng tại Tràng Tiền Plaza đang được giảm giá sốc lên đến 50% song lượng khách đến vẫn rất vắng vẻ. Người qua lại nếu có chủ yếu chỉ tham quan, đi dạo là chính.

Hàng loạt đồ hàng hiệu từ quần áo, dày dép, túi xách, đồng hồ, mỹ phẩm, trang sức…tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đang có mức giảm hấp dẫn tới 50%, song nhiều món hàng khi giảm giá vẫn có giá cao nên rất kén khách mua.

Nhân viên ở các cửa hàng cho biết, chương trình giảm giá sốc sẽ kéo dài đến tận ngày 4/8. Thời điểm này lượng khách đến với cửa hàng đông hơn mọi khi nhưng khách hàng chủ yếu vào xem là chính, lượng hàng bán ra không đáng kể.

Nhiều cửa hàng trong tình trạng vắng như chùa bà đanh dù biển "Sale of 50%" được dựng trước cửa hàng. 

Chỉ có một số mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo thể thao do giảm giá xuống chỉ còn 200 nghìn đồng trở lên nên được khá nhiều người chọn mua.

Anh Quốc, một nhân viên kinh doanh cho biết, nghe nói ở đây đang có giảm giá nên anh cũng tranh thủ đi xem có sở hữu được món đồ hàng hiệu nào không, nhưng xem một cửa hàng thì số mẫu giày được giảm giá kiểu dáng không được đẹp, số khác thì không giảm hoặc giảm rồi vẫn còn 6-7 triệu đồng nên anh vẫn chưa mua được.

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Khách đến Tràng Tiền Plaza để chụp ảnh

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

...Dù các hãng thời trang đều giảm giá tới 50%

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Tràng Tiền Plaza bước vào quá trình tái cấu trúc, nhiều mặt hàng cao cấp giảm giá mạnh nhưng lượng khách đến đây vẫn rất vắng vẻ

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Nhiều gia đình đưa con cái đến tham quan, chụp ảnh

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Nhiều gia đình đưa con cái đến tham quan, chụp ảnh

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Nhiều gia đình đưa con cái đến tham quan, chụp ảnh

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Một chiếc túi sau khi giảm giá còn 5 triệu đồng, đây vẫn là mức giá cao so với thu nhập của đa số người dân

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Dù giảm giá mạnh người mua vẫn khó sở hữu thương hiệu cao cấp

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Nhiều gian hàng vắng hoe, không một bóng khách

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Nhiều gian hàng vắng hoe, không một bóng khách

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Vắng khách, nhân viên đứng chơi điện thoại

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Một trong những gian hàng hiếm hoi có khách xem mua khá đông

Tràng Tiền Plaza giảm giá “sốc” vẫn khó

Theo một số thông tin lần tái cấu trúc vào đầu tháng 8 này, Tràng Tiền Plaza sẽ có những thay đổi nhất định theo hướng mở rộng đối tượng phục vụ, đa dạng phân khúc hàng hóa.

Diệu Thùy

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.