Trần Bảo Minh "vời" được 950 tỷ đồng đổ vào sữa Quốc tế

CTCP sữa Quốc tế với thương hiệu sữa chua Ba Vì, Love’in Farrm chiếm 30% thị phần phía Bắc vừa được rót thêm 45 triệu USD, tương đương 950 tỷ đồng từ quỹ VOF (VinaCapital) và Daiwa PI Parners (Nhật).
Trần Bảo Minh

Dòng sữa hộp KUN dành cho trẻ em đang làm mưa gió trên thị trường

Ông Trần Bảo Minh, tân Tổng giám đốc của công ty cổ phần sữa Quốc tế (IDP), cho biết IDP hiện đang có mặt trên thị trường sữa với các sản phẩm chất lượng cao như: sữa tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua Ba Vì, Love’in Farm và Love’in Farm KUN. IDP  hiện đang hợp tác với hơn 2.000 hộ nông dân để thu mua hơn 75 tấn sữa nguyên liệu/ngày và doanh thu ước đạt 80 triệu USD (1.700 tỷ đồng) trong năm 2014.

Đại diện của Daiwa PI Parners (nhà đầu tư đa lĩnh vực Nhật Bản) cho rằng lượng tiêu thụ sữa ở Việt Nam hiện chỉ 14 lít/người/năm, bằng những năm 1960 ở Nhật Bản là 12 lít/người/năm và hiện nay, mức tiêu thụ sữa của Nhật Bản đã lên gần 47 lít/người/năm. Do vậy, thị trường sữa của Việt Nam còn rất tiềm năng.

"Lý do mà Daiwa PI Parners đầu tư vào IDP là ông Trần Bảo Minh, một chuyên gia nhiều kinh nghiệm về marketing tại nhiều DN lớn như Pepsi Việt Nam, Vinamilk, TH true Milk. Ông Trần Bảo Minh đã đưa ra thị trường sữa hộp Love’in Farm KUN dành cho trẻ em với doanh thu lên tới 100 tỷ đồng/tháng. Bên cạnh đó, tập đoàn VinaCapital cũng rất có kinh nghiệm trong đầu tư tại Việt Nam khiến chúng tôi rất tin tưởng vào tương lai của IDP”, đại diện trên cho biết thêm.

IDP đang cho ra dòng sản phẩm mới sữa chua thạch và hy vọng đạt thị phần ở phân khúc sữa chua lên 25-30% cả nước trong thời gian tới.

Với 45 triệu USD đầu tư vào IDP, VOF và Daiwa PI Parners sẽ là cổ đông lớn nhất chiếm 70% vốn của công ty cổ phần sữa Quốc tế.

Linh Lan

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.