Trà nấm Lincha - chăm sóc sức khỏe giới văn phòng
Sau nhiều năm nghiên cứu, Vinamilk đã phát triển thành công Trà nấm Lincha - thức uống giải khát được làm từ chiết xuất nấm linh chi đỏ bổ dưỡng.
Nấm linh chi, loại thảo dược thượng hạng, nay đã được chế biến thành trà nấm Lincha – thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho giới trẻ, đặc biệt là giới văn phòng.
Nấm linh chi là một loại thảo dược thượng hạng, có hàng trăm công dụng đối với sức khoẻ. Thậm chí, dân gian còn ví von nấm linh chi là “thần dược” cho sức khỏe con người, đặc biệt là nấm linh chi đỏ, được chứng minh có tác dụng trị liệu tốt nhất trong các loại nấm linh chi nghiên cứu. Hơn hẳn các loại thảo dược khác,nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức khoẻ một cách bền vững và toàn diện: cải thiện toàn bộ cơ thể, từ da cho tới hệ tiêu hoá, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết, hệ miễn dịch, hệ thần kinh... Đó là lý do vì sao người dùng nấm linh chi thường xuyên có da dẻ hồng hào, ăn ngon, ngủ tốt, sức khoẻ không những dẻo dai mà tinh thần cũng luôn tươi tỉnh.
Nấm linh chi được dân gian xem là “thần dược” cho sức khoẻ con người bởi rất nhiều công dụng kỳ diệu
Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu sử dụng linh chi hằng ngày để tăng cường sức khoẻ. Tuy nhiêncuộc sống hiện đạibận rộn, khâu chế biến nấm linh chi lạimất thời gian, vị linh chi đắngkhiến người trẻ hiện nay bỏ quên việc sử dụng nấm linh chi thường xuyên.
Hiểu được nỗi niềm của những người muốn dùng nấm linh chi, sau nhiều năm nghiên cứu, Vinamilk đã phát triển thành công Trà nấm Lincha - thức uống giải khát được làm từ chiết xuất nấm linh chi đỏ bổ dưỡng (có đến 131g nước linh chi cô đặc trong 1 lít Trà nấm Lincha), được kết hợp với mật ong không chỉ mang lại vị thơm ngon, dễ uống, mà còn hỗ trợ đào thải gốc tự do, giúp phục hồi sức khỏe nhanh và tinh thần sảng khoái.
Sản phẩm Trà nấm Lincha của Vinamilk được đóng trong bao bì hộp giấy 1 lít và chai 360 ml tiện dụng, là thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻcho các bạn trẻ, giới văn phòng, làm giảm căng thẳng, áp lực, giúp làm việc hiệu quả hơn.
Trà nấm Lincha có 2 hương vị không đường trong hộp 1 lít và có đường trong chai 360 ml, đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng trên phạm vi toàn quốc với giá bán khuyến nghị là 24.500 đ/ hộp và 8.900 đ/ chai.
Mai An
Nấm linh chi được dân gian xem là “thần dược” cho sức khoẻ con người bởi rất nhiều công dụng kỳ diệu
Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu sử dụng linh chi hằng ngày để tăng cường sức khoẻ. Tuy nhiêncuộc sống hiện đạibận rộn, khâu chế biến nấm linh chi lạimất thời gian, vị linh chi đắngkhiến người trẻ hiện nay bỏ quên việc sử dụng nấm linh chi thường xuyên.
Hiểu được nỗi niềm của những người muốn dùng nấm linh chi, sau nhiều năm nghiên cứu, Vinamilk đã phát triển thành công Trà nấm Lincha - thức uống giải khát được làm từ chiết xuất nấm linh chi đỏ bổ dưỡng (có đến 131g nước linh chi cô đặc trong 1 lít Trà nấm Lincha), được kết hợp với mật ong không chỉ mang lại vị thơm ngon, dễ uống, mà còn hỗ trợ đào thải gốc tự do, giúp phục hồi sức khỏe nhanh và tinh thần sảng khoái.
Sản phẩm Trà nấm Lincha của Vinamilk được đóng trong bao bì hộp giấy 1 lít và chai 360 ml tiện dụng, là thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻcho các bạn trẻ, giới văn phòng, làm giảm căng thẳng, áp lực, giúp làm việc hiệu quả hơn.
Trà nấm Lincha có 2 hương vị không đường trong hộp 1 lít và có đường trong chai 360 ml, đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng trên phạm vi toàn quốc với giá bán khuyến nghị là 24.500 đ/ hộp và 8.900 đ/ chai.
Mai An
Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.
Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới
Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.
Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park
Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.
Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón
Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.
TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD
Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.
Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB
Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.