Công Phượng: Không ngại "gã khổng lồ" Otavio Dutra của Indonesia

Trước thông tin Indonesia cho gọi thêm trung vệ nhập tịch gốc Brazil Otavio Dutra, Công Phượng cho biết anh không hề e ngại cầu thủ cao 1m90 có biệt danh "gã khổng lồ" này.

Chiều 13/10, ĐT Việt Nam có buổi tập hoàn thiện trước trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Công Phượng được chọn để trả lời phỏng vấn báo chí. Trong cuộc trao đổi này, tiền đạo đang chơi cho Sint-Truidense chia sẻ khá thẳng thắn các vấn đề về bản thân.

Công Phượng được chọn để trả lời phỏng vấn báo chí.

Công Phượng chia sẻ, do chưa có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu tại CLB Sint Truidense nên phong độ chỉ ở mức tương đối. Việc chơi bóng tại Bỉ không tạo áp lực lên Công Phượng khi trở về thi đấu cho Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG). “Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”, Công Phượng nói.

Đánh giá về trận đấu với Indonesia, Công Phượng cho biết: “Đây là trận làm khách của ĐT Việt Nam. Đó cũng là một chút khó khăn, nhất là khi mình cũng vừa thi đấu và di chuyển. Nhưng khi đã ra sân, đội tuyển luôn đặt mục tiêu chiến thắng. Hôm nay, Ban huấn luyện (BHL) đã phân tích cho toàn đội những điểm mạnh, yếu của Indonesia để có kế hoạch ở trận tới”.

Trước thông tin Indonesia cho gọi thêm trung vệ Otavio Dutra - cầu thủ nhập tịch gốc Brazil, Công Phượng cho biết anh không hề e ngại cầu thủ cao 1m90 và có biệt danh "gã khổng lồ" này.

"Chuyện họ dùng hậu vệ nào không quan trọng. Khi tôi chơi tốt, mọi chuyện sẽ thuận lợi. Mục tiêu của tôi là được ra sân trong trận tới và chơi tốt. Với ĐT Việt Nam thì trận nào cũng vậy, khi đích nhắm cuối cùng là giành chiến thắng. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ đội tuyển. Mong rằng mọi người hãy vững tin vào đội tuyển”, Công Phượng khẳng định.

Liên quan đến buổi tập chiều nay của đội tuyển, ngoại trừ tiền vệ Tuấn Anh vẫn đang tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi, tất cả các cầu thủ còn lại đều đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đội bóng xứ vạn đảo. Tuấn Anh may mắn chưa bị tổn thương nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân vẫn còn để ngỏ.

Chiều mai (14/10), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen với sân vận động Kapten I Wayan Dipta, địa điểm diễn ra trận đấu.

Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali, Indonesia.

Một số hình ảnh buổi tập chiều ngày 13/10 của ĐT Việt Nam:

Mặt sân xấu khiến các cầu thủ khá thận trọng ngay từ lúc khởi động, làm nóng.

Chất lượng mặt sân tập quá tệ cùng việc chỉ có 1 buổi tập chính thức ở sân đấu Kapten I Wayan Dipta là lý do thầy Park không thể hài lòng.

Các cầu thủhết sức cẩn thận trong từng động tác khống chế bóng trên mặt sân xấu.

Ngay cả cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo như Quang Hải cũng phải nắn nót trong từng động tác.

Văn Lâm khá tự tin trước trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Toàncó vẻ thích nghi rất nhanh với mặt sân xấu.

"Lão tướng" Anh Đức vui vẻ trong buổi tập.

Đội tuyển bóng đá xứ vạn đảo sẽ có thêm một tân binh chất lượng trước cuộc đọ sức với thày trò HLV Park Hang-seo vào ngày 15/10

Báo chí Indonesia cho biết, trung vệ gốc Brazil Otavio Dutra đã chính thức hoàn tất thủ tục nhập tịch, giúp anh trở thành công dân Indonesia. Cầu thủ 34 tuổi này đã có mặt ở Bali và sẵn sàng ra sân trong trận Indonesia gặp Việt Nam thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Được biết, Otavio Dutra sinh ở Brazil, chiều cao lên tới 1,9m, từng có thời gian là học viên đội trẻ CLB danh tiếng Corinthians. Bản thân trung vệ 34 tuổi cũng sở hữu thành tích ghi bàn rất đáng nể với 22 bàn/90 trận.

"Đây là ước mơ thành hiện thực của tôi, khi được khoác chiếc áo và thi đấu cho đội tuyển Indonesia, một đất nước mà tôi thực sự yêu thích", Otavio phát biểu sau khi chính thức trở thành công dân Indonesia.

Đến Indonesia từ năm 2010, cầu thủ này từng thi đấu cho 4 CLB khác nhau của Indonesia, bao gồm Persebaya Surabaya (2010-2012 và từ 2018 đến nay), Persipura Jayapura (2012-2013), Gresik United (2013-2014) và Bhayangkara (2015-2017).

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !