Bùi Tiến Dũng nói gì trước cuộc cạnh tranh với Văn Toản?

“Mục tiêu của bản thân tôi là cố gắng giành suất bắt chính, giúp U23 Việt Nam đi xa nhất có thể tại VCK U23 châu Á 2020”, Bùi Tiến Dũng trả lời trong cuộc phỏng vấn nhanh sáng 31/12 trên sân Thống Nhất.

Bùi Tiến Dũng nói gì trước cuộc cạnh tranh với Văn Toản?

Tại SEA Games 30, Tiến Dũng đã chơi không thành công và để mắt suất bắt chính vào tay người đồng đội Văn Toản. Trước câu hỏi mục tiêu là gì ở VCK sắp tới, thủ thành người Thanh Hóa tỏ ra khá bình thản.

Anh nói: "Mục tiêu của tôi là cố gắng để giành suất bắt chính. Bên cạnh đó, toàn đội cũng đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể tại VCK U23 châu Á để giành suất dự Olympic Tokyo 2020".

Trước những so sánh với Văn Toản, Bùi Tiến Dũng cho rằng: “Mỗi người đều có ưu, nhược điểm riêng. Cho dù ở giải đấu nào thì chúng tôi phải cố gắng vì đó là tương lai. Mỗi người phải hoàn thiện bản thân từng ngày, khác phục những lỗi cá nhân để đóng góp và sự thành công của tập thể.

Người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 cũng khẳng định: “Tôi đã quen với áp lực bởi vị trí thủ môn khác với những cầu thủ thi đấu ở tuyến trên. Chúng tôi luôn chuẩn bị tâm lý, kể cả khi có mắc sai lầm cũng phải sớm lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp theo của mình".

Cuối cùng, Bùi Tiến Dũng thổ lộ: “Tôi không mong muốn mình lúc nào cũng phải là số một hay người hùng. Tôi chỉ cố gắng cùng các đồng đội tạo nên một tập thể mạnh và tốt hơn".

Theo BONGDAPLUS

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !