Cô dâu từ chối thực hiện yêu cầu của mẹ chồng trong đám cưới và cái kết

Một người dùng mạng xã hội Reddit mới đây đã chia sẻ câu chuyện về việc cô đã từ chối thực hiện yêu cầu của mẹ chồng tương lai trong đám cưới và gây gổ với bà.

Cô cho biết, mẹ của chồng tương lai nhất quyết yêu cầu cô dâu mặc váy trắng mặc dù bản thân cô gái không muốn tổ chức một buổi lễ hoành tráng.

“Tôi lớn lên trong một gia đình giàu có và chồng tôi lớn lên trong một gia đình có thu nhập dưới mức trung bình, đây là chủ đề rất nhạy cảm”, tác giả của bài viết cho hay.

Cô gái nói thêm rằng, cô và vị hôn phu quyết định tự chi trả cho lễ cưới, nhưng bố mẹ cô đã hỗ trợ một phần số tiền này, số tiền bao gồm 70% chi phí đám cưới.

{keywords}
Cô dâu từ chối thực hiện yêu cầu của mẹ chồng trong đám cưới và cái kết. (Ảnh: Unsplash)

Khi mẹ của chú rể biết được chuyện này, bà cũng quyết định hỗ trợ thêm tiền. Khi nhân vật nữ chính của câu chuyện làm rõ, số tiền hóa ra ít hơn 10 lần so với những gì cha mẹ cô cho.

Theo tác giả bài viết, cô không có kế hoạch tổ chức đám cưới truyền thống.

“Váy của tôi sẽ không có màu trắng, cũng sẽ không có nghi lễ tôn giáo, chúng tôi đang tổ chức một bữa tiệc cho 30 khách”, cô gái thừa nhận và nói thêm mẹ chồng cô rất lo lắng về việc thiếu một lễ kỷ niệm hoành tráng.

Do đó, mẹ chú rể bắt đầu yêu cầu cô dâu mặc váy trắng. “Đến mức bà ấy bắt đầu thảo luận với các chị em của mình rằng thế hệ trẻ đã không còn tôn trọng các truyền thống”, tác giả chia sẻ.

Sau đó, mẹ chú rể bắt đầu lớn tiếng tuyên bố cô dâu và chú rể phải tôn trọng ý kiến ​​của bố mẹ hai bên, nhất là khi họ đã hỗ trợ tiền lễ cưới. Tuy nhiên, kết quả là cô dâu rất tức giận và trước mặt mọi người đã đưa cho mẹ chồng tương lai số tiền mà cô nhận được như một món quà.

Theo một người bạn của cặp đôi, gia đình chồng sắp cưới của cô dâu đã tố cáo cô công khai làm nhục mẹ chú rể.

Tuy nhiên, phần lớn các nhà bình luận trên Reddit đứng về phía nữ chính của câu chuyện.

“Có lẽ bạn đã thoát khỏi những rắc rối với mẹ chồng trong tương lai”; “Nếu bạn không trả lại tiền trước mặt mọi người, bà ấy có thể tiếp tục đòi thêm vì không ai biết rằng bạn đã trả lại tiền”, một số bình luận về câu chuyện của cô dâu.

Trong khi đó, nhiều người cũng cho rằng việc người phụ nữ cố gắng can thiệp vào kế hoạch tổ chức đám cưới của con trai mình và vị hôn thê là thiếu tôn trọng.

Thanh Bình (lược dịch)

Người đàn ông bị phạt 2.000 USD vì ‘buôn lậu’ đồ ăn nhanh

Người đàn ông bị phạt 2.000 USD vì ‘buôn lậu’ đồ ăn nhanh

News Corp đưa tin, hôm 1/8, một người đàn ông Australia đã bị phạt 2.600 AUD (gần 2.000 USD) vì buôn lậu đồ ăn nhanh của McDonald’s vào nước này.

Nhiều người Anh từ bỏ các kỳ nghỉ vì một lý do

Nhiều người Anh từ bỏ các kỳ nghỉ vì một lý do

Theo The Sun, nhiều người Anh đã bắt đầu từ bỏ các kỳ nghỉ do chi phí du lịch tăng mạnh.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !