Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

"Tết xả láng một chút cũng vui, nhưng tôi vẫn luôn luôn cân bằng để cuộc vui trong an toàn, chừng mực và không ảnh hưởng đến người khác”, đó là quan điểm vui Xuân của diễn viên, doanh nhân Trương Minh Cường.

Tết của gia đình

Đối với Trương Minh Cường thì những ngày đầu năm nhất định phải dành trọn niềm vui ý nghĩa cho gia đình. Đâu chỉ bàn tay khéo léo, và chu đáo của người phụ nữ làm nên cái Tết sung túc đầy đủ mà nam nhân cũng góp phần trọn vẹn ý nghĩa của sự yên bình và hạnh phúc ngày xuân. Những công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rất cần vai trò của người đàn ông như sửa chửa, làm khang trang nhà cửa sẽ giúp cho cuộc sống thêm ngọt ngào ấm áp. “Ngoài việc phụ giúp vợ trang hoàng nhà cửa đón xuân thì thăm viếng, tặng quà ông bà cha mẹ và những người họ hàng thân thương là không thể thiếu đối với tôi. Vì đây là một dịp để bày tỏ tấm lòng của mình mà trong năm, ta ít có thời gian thể hiện”, anh chia sẻ thêm.

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

“Tôi sẽ đón một mùa xuân ấm áp cùng với gia đình

Vui xuân chuẩn mực là an toàn và tiết kiệm

Các đấng mày râu sẽ trở nên hoàn hảo nếu biết bảo vệ bản thân mình và vui xuân trong tiết kiệm. Những cuộc hội họp linh đình với bạn bè người thân sau một năm sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu các ông biết tính toán tránh lãng phí và vui trong chừng mực. Việc cẩn thận với giao thông, an toàn bảo vệ bản thân mình và những người thân yêu cũng thể hiện sự chuẩn mực của người đàn ông. Đó cũng là lời tâm sự của Trương Minh Cường: “Dẫu biết rằng một năm chỉ có 3 ngày tết nhưng tôi quan niệm rằng người đàn ông chuẩn mực phải biết bảo vệ bản thân và gia đình để năm nào cũng đón tết trong an lành và hạnh phúc…”.

Tết Việt – Hàng Việt

Nói về việc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Việt Tiến vào những này này, Trương Minh Cường chia sẻ: “Đó là một niềm tự hào, tôi hãnh diện vì điều này. Các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay rất biết cách làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Cường luôn ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam đặc biệt là vào những dịp ý nghĩa như tết cổ truyền”.

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

Trương Minh Cường cho biết anh sẽ mặc áo sơ mi lịch lãm ngày đầu năm

Anh còn chia sẻ thêm về phong cách thời trang ngày xuân: “Đối với Cường thì phong cách thời trang chuẩn mực của Việt Tiến với chiếc áo sơ mi trẻ trung năng động hay bộ veston casual trang nhã từ lâu đã là sự lựa chọn ưng ý số một không chỉ khi đi làm mà còn cho những cuộc gặp gỡ thăm viếng ngày Tết”. Không chỉ có thế mà “Ăn mặc chững chạc trong ngày tết cũng một phần thể hiện sự chuẩn mực của mình và tôn trọng người khác - lời khuyên của bà xã không chỉ giúp ích cho Cường mà còn chứa đựng những yêu thương”, Minh Cường cho biết.


Tết chuẩn mực thêm vui với quà tặng ý nghĩa từ Việt Tiến

Ngoài việc mang đến cho phái mạnh sự trang nhã, lịch lãm trong phong cách thời trang, dịp Tết này Việt Tiến còn có những món quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội tha hồ lựa chọn thỏa thích những món quà tiện dụng như nón bảo hiểm, ba lô, túi du lịch, áo lót nam, vớ,… Quà tặng phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn độc đáo và ý nghĩa. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng đại lý thương hiệu Việt Tiến trên toàn quốc đến hết ngày 21/1/2012

pv

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.