Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

"Tết xả láng một chút cũng vui, nhưng tôi vẫn luôn luôn cân bằng để cuộc vui trong an toàn, chừng mực và không ảnh hưởng đến người khác”, đó là quan điểm vui Xuân của diễn viên, doanh nhân Trương Minh Cường.

Tết của gia đình

Đối với Trương Minh Cường thì những ngày đầu năm nhất định phải dành trọn niềm vui ý nghĩa cho gia đình. Đâu chỉ bàn tay khéo léo, và chu đáo của người phụ nữ làm nên cái Tết sung túc đầy đủ mà nam nhân cũng góp phần trọn vẹn ý nghĩa của sự yên bình và hạnh phúc ngày xuân. Những công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rất cần vai trò của người đàn ông như sửa chửa, làm khang trang nhà cửa sẽ giúp cho cuộc sống thêm ngọt ngào ấm áp. “Ngoài việc phụ giúp vợ trang hoàng nhà cửa đón xuân thì thăm viếng, tặng quà ông bà cha mẹ và những người họ hàng thân thương là không thể thiếu đối với tôi. Vì đây là một dịp để bày tỏ tấm lòng của mình mà trong năm, ta ít có thời gian thể hiện”, anh chia sẻ thêm.

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

“Tôi sẽ đón một mùa xuân ấm áp cùng với gia đình

Vui xuân chuẩn mực là an toàn và tiết kiệm

Các đấng mày râu sẽ trở nên hoàn hảo nếu biết bảo vệ bản thân mình và vui xuân trong tiết kiệm. Những cuộc hội họp linh đình với bạn bè người thân sau một năm sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu các ông biết tính toán tránh lãng phí và vui trong chừng mực. Việc cẩn thận với giao thông, an toàn bảo vệ bản thân mình và những người thân yêu cũng thể hiện sự chuẩn mực của người đàn ông. Đó cũng là lời tâm sự của Trương Minh Cường: “Dẫu biết rằng một năm chỉ có 3 ngày tết nhưng tôi quan niệm rằng người đàn ông chuẩn mực phải biết bảo vệ bản thân và gia đình để năm nào cũng đón tết trong an lành và hạnh phúc…”.

Tết Việt – Hàng Việt

Nói về việc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Việt Tiến vào những này này, Trương Minh Cường chia sẻ: “Đó là một niềm tự hào, tôi hãnh diện vì điều này. Các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay rất biết cách làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Cường luôn ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam đặc biệt là vào những dịp ý nghĩa như tết cổ truyền”.

Tết chuẩn mực của doanh nhân Trương Minh Cường

Trương Minh Cường cho biết anh sẽ mặc áo sơ mi lịch lãm ngày đầu năm

Anh còn chia sẻ thêm về phong cách thời trang ngày xuân: “Đối với Cường thì phong cách thời trang chuẩn mực của Việt Tiến với chiếc áo sơ mi trẻ trung năng động hay bộ veston casual trang nhã từ lâu đã là sự lựa chọn ưng ý số một không chỉ khi đi làm mà còn cho những cuộc gặp gỡ thăm viếng ngày Tết”. Không chỉ có thế mà “Ăn mặc chững chạc trong ngày tết cũng một phần thể hiện sự chuẩn mực của mình và tôn trọng người khác - lời khuyên của bà xã không chỉ giúp ích cho Cường mà còn chứa đựng những yêu thương”, Minh Cường cho biết.


Tết chuẩn mực thêm vui với quà tặng ý nghĩa từ Việt Tiến

Ngoài việc mang đến cho phái mạnh sự trang nhã, lịch lãm trong phong cách thời trang, dịp Tết này Việt Tiến còn có những món quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội tha hồ lựa chọn thỏa thích những món quà tiện dụng như nón bảo hiểm, ba lô, túi du lịch, áo lót nam, vớ,… Quà tặng phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn độc đáo và ý nghĩa. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng đại lý thương hiệu Việt Tiến trên toàn quốc đến hết ngày 21/1/2012

pv

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.