Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Triển lãm The Big 5 tại Dubai

The Big 5 là một trong những hội chợ thường niên lớn nhất của khu vực Trung Đông và Bắc Phi trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, năng lượng tái tạo (Năng lượng gió và mặt trời).

Trong thời gian 03 ngày, hội chợ thu hút gần 65.000 lượt khách, với trên 2600 gian hàng tới từ 64 quốc gia trên thế giới cùng hơn 100 các hội thảo, sự kiện bên lề của hội chợ. Sự kiện này thực sự là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, học hỏi, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh với các đối tác trên thế giới. Là nhà cung cấp các giải pháp về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, tham gia triển lãm tại Dubai lần này Tân Á Đại Thành mong muốn mang những sản phẩm thương hiệu Việt vươn ra thị trường thế giới.

Gian hàng “Made in Vietnam” của Tân Á Đại Thành thu hút khách tham quan tại triển lãm.

Tới thăm gian hàng Triển lãm lần này của Tân Á Đại Thành, tham tán thương mại Việt Nam tại UAE, ông Lê Phương chia sẻ: “Việc Tân Á Đại Thành tham dự Big 5 là một trong những điểm nhấn đáng kể trong sự tham dự của các doanh nghiệp Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt, các sản phẩm phù hợp và độc đáo, nằm tại vị trí thuận lợi, gian hàng của Tân Á Đại Thành đã thu hút rất đông khách thăm và giao dịch. Với việc hội chợ Big 5 thu hút rất đông khách tham dự, không chỉ có tại UAE và tại khu vực Trung Đông mà còn từ khắp nơi trên thế giới, thành công của Tân Á Đại Thành trong sự kiện này sẽ góp phần quảng bá, giới thiệu rộng rãi hơn nữa các sản phẩm của Việt Nam tới bạn bè quốc tế”.

Ông Lê Phương – Đại diện Tham tán thương mại Việt Nam tại UAE tham quan gian hàng.

Hiện nay, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và UAE đã đạt trên 5 tỷ USD và Việt Nam luôn ở thế xuất siêu với quốc gia này. Tính tới hết tháng 10 năm 2018, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng máy móc, thiết bị dụng cụ và phụ tùng của Việt Nam sang thị trường UAE đã đạt gần 80 triệu USD, tăng tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Như vậy có thể thấy, đây là ngành hàng rất tiềm năng và có sự phát triển nhanh chóng tại thị trường này.

Với thị trường UAE, hiện nay, đang tập trung cho lĩnh vực xây dựng để chuẩn bị cho sự kiện Dubai Expo 2020 (Hội chợ thương mại lớn nhất trên thế giới). Dubai được mô tả như "đại công trường" trong thời gian này. Do đó, các sản phẩm ngành kim khí và các sản phẩm khác như ống nhựa, bình nóng lạnh,... sẽ rất được quan tâm để sử dụng cho nhu cầu xây dựng trong các tòa nhà, các khách sạn,... phục vụ cho sự kiện nêu trên. Ngoài ra, với việc chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và việc các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc đang có xu hướng ít được sử dụng hơn, thì các sản phẩm của Việt Nam, đặc biệt là ngành hàng kim khí gia dụng, sẽ có khả năng cạnh tranh cao tại thị trường này. 

Ông Karim Abdullah, lãnh đạo một tập đoàn phân phối sản phẩm gia dụng có hàng trăm cửa hàng tại Arab Saudi nhận xét: “Khi đi ngang qua gian hàng của các bạn, tôi cứ nghĩ đây là 1 tập đoàn của Nhật hoặc Trung Quốc cho đến khi thấy chữ made in Viet Nam. Tôi thực sự bất ngờ về chất lượng, kiểu dáng và công nghệ sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam. Các bạn mang tới những giải pháp rất tổng thể về nguồn nước trong công trình xây dựng, phù hợp với điều kiện khí hậu tại khu vực Trung Đông. Chúng tôi sẽ sớm xúc tiến việc hợp tác để đưa những sản phẩm này vào hệ thống cửa hàng của mình.”

Ông Karim Abdullah và đại diện Tân Á Đại Thành.

Sự quan tâm của hơn 300 doanh nghiệp và khách hàng tại Dubai là minh chứng cho sức hút và chất lượng sản phẩm của Tân Á Đại Thành trong ngành hàng kim khí gia dụng. Đồng thời cho thấy Tân Á Đại Thành đã có chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, dài hạn tại đây. Với sự hỗ trợ to lớn từ thương vụ Việt Nam tại UAE đã giúp tập đoàn nắm được đặc trưng văn hóa, hậu thuẫn mạnh mẽ trong việc xây dựng thương hiệu, xử lý tranh chấp thương mại, gian lận thương mại và cũng là động lực thúc đẩy Tân Á Đại Thành đầu tư toàn diện cả về chiều rộng và chiều sâu nhằm thâm nhập thị trường Trung đông.

Không chỉ dẫn đầu về thị phần trong nước, với việc đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ khi chuẩn bị cho đi vào hoạt động SMART FACTORY đạt chuẩn công nghệ 4.0 tại Hà Nam, Tân Á Đại Thành sẽ cung ứng đủ cho thị trường các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng mẫu mã đa dạng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường Trung Đông.

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.