Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa là khách sạn thứ 3 của Tập đoàn Mường Thanh hoạt động tại khu vực Nha Trang – Khánh Hòa, góp phần củng cố vị thế của tập đoàn tại thị trường du lịch tiềm năng bậc nhất miền Trung.

Ngày 18/11/2018, tập đoàn Mường Thanh tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa. Nằm trên đường Trần Phú, Mường Thanh Luxury Khánh Hòa sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm ngã ba, một bên là biển Nha Trang trong xanh thơ mộng, bên kia nhìn sang là dòng sông Cái hiền hòa, phía trước là cầu Trần Phú vắt ngang nối sang phía Bắc thành phố. Từ trên cao về phía Nam, Mường Thanh Luxury Khánh Hòa nhìn thẳng ra xa xa là núi Sạn lừng lững hùng vĩ, bao trọn tầm nhìn ra các hòn xung quanh như Hòn Đá Chữ, Hòn Cậu.

Được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”, Nha Trang – trái tim của tỉnh Khánh Hòa là điểm đến ao ước của rất nhiều người khi không chỉ có bờ biển thơ mộng trải dài mà còn có những điểm đến văn hóa như Tháp Bà Ponagar Nha Trang, Nhà thờ Chánh Tòa Kito Vua…Mường Thanh Luxury Khánh Hòa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng về vùng đất miền Trung của du khách.

Mường Thanh Luxury Khánh Hòa là dự án đầu tiên tại Nha Trang được áp dụng mô hình kinh doanh đa dạng, phong phú bao gồm khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và đẳng cấp với nhiều loại hình dịch vụ như chuỗi nhà hàng Franchise – Redsun tại tầng 2, trung tâm thương mại mua sắm tại tầng 1 và 2, các sảnh dịch vụ và tiệc cưới có sức chứa lên đến 1400 khách. Khách sạn sở hữu 328 phòng nghỉ, các phòng được thiết kế tinh tế và khai thác lợi thế tối đa tầm nhìn hướng biển.

Ngoài khu vực phòng ngủ và phòng tiệc được trang bị nội thất sang trọng, ấm cúng và tiện nghi, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí như spa, gym, karaoke, khu vui chơi trẻ em, tiệm làm tóc,… Với đẳng cấp 5 sao quốc tế, Mường Thanh Luxury Khánh Hòa sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của du khách trong và ngoài nước từ nghỉ dưỡng, công tác hay tổ chức sự kiện.

Tiếp nối những giá trị truyền thống của một thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập và phát triển, Mường Thanh luôn giữ vững tôn chỉ gìn giữ và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người Việt và văn hóa dân tộc giàu bản sắc, tinh hoa. Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa là sự kết hợp hài hòa của sự cởi mở, khoáng đạt của thành phố biển Nha Trang và sự nồng ấm, chân thành của con người Mường Thanh Tây Bắc. Đây là trải nghiệm dịch vụ thú vị, độc đáo cho du khách ghé thăm.

Sau 25 năm thành lập và phát triển, cánh chim không biết mệt mỏi của Tập đoàn Mường Thanh lại tiếp tục sải đôi cánh của mình ghi thêm một dấu ấn trên bản đồ đất nước. Đây cũng là tâm huyết và định hướng của tập đoàn khách sạn Mường Thanh từ những ngày đầu đặt chân đến Nha Trang.

Việc đưa vào hoạt động khách sạn thứ ba mang một ý nghĩa đặc biệt, phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cũng như sự phát triển của ngành du lịch Nha Trang nói riêng và kinh tế địa phương nói chung”, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chia sẻ.

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.