Sữa học đường TH school MILK giành giải Vàng quốc tế

Tại triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 – WorldFood Moscow 2018 vừa diễn ra ngày 17-20/9 vừa qua, sản phẩm TH school MILK của Tập đoàn TH đã ghi dấu ấn với giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm”

Triển lãm WorldFood Moscow 2018 quy tụ hơn 1500 công ty từ 62 quốc gia, thu hút gần 30.000 khách tham dự từ 79 vùng của Nga và quốc tế. WorldFood Moscow từ lâu đã là nơi kết nối hàng ngàn doanh nghiệp toàn cầu với người tiêu dùng và các cơ quan, chính phủ, hiệp hội.

Đại diện Ban tổ chức World Food Moscow 2018 trao giải Vàng cho sản phẩm TH school MILK

Giữa một “rừng” các sản phẩm sữa và thực phẩm cao cấp dành cho trẻ em lứa tuổi học đường tại WorldFood, giải Vàng “Sản phẩm xuất sắc của năm” trao cho bộ sản phẩm Sữa học đường TH School MILK cho thấy sự ghi nhận về chất lượng của sản phẩm cùng những tâm huyết mà Tập đoàn TH dành cho bộ sản phẩm đầy tính nhân văn này. 

Giải Vàng xuất sắc dành cho TH school MILK

Đây là ghi nhận mới nhất của cộng đồng quốc tế với sản phẩm sữa TH school MILK. Trước đó, TH school MILK cũng đã giành nhiều giải thưởng Quốc tế lớn khác như Giải thưởng Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường (Best Health Education Initiative awards) tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Gulfood (Dubai) tháng 2/2016. Tháng 5/2015, TH school MILK được trao giải thưởng Sản phẩm thực phẩm tốt nhất Asean.

Có thể nói, chính sự nghiêm túc, chân chính, kiêu hãnh, đi theo giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” đã đưa sản phẩm sữa học đường TH school MILK một lần nữa bước lên đỉnh của bậc thang đánh giá chất lượng.

Ghi dấu ấn với giải Vàng quốc tế, tại Việt Nam TH school MILK cũng ghi dấu ấn với những điểm Vàng “đầu tiên” ấn tượng: Đó là sản phẩm sữa tươi học đường đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có nghiên cứu lâm sàng, kiểm nghiệm đối chứng về hiệu quả dinh dưỡng.

Sản phẩm sữa học đường TH school MILK được khách hàng quốc tế đánh giá cao

TH tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu, thử nghiệm sữa tươi công thức bổ sung vi chất dinh dưỡng cho lứa tuổi học đường. Đây là mô hình được phối hợp với Viện dinh dưỡng Quốc gia thực hiện tại 15 trường mẫu giáo và tiểu học với 3.600 trẻ thuộc huyện Nghĩa Đàn tỉnh Nghệ An. Nghiên cứu này được đánh giá là nghiêm túc, khoa học và có triển khai những nhóm đối chứng minh bạch, có đánh giá khẩu phần và thiếu vi chất dinh dưỡng bằng xét nghiệm máu, vitamin A, kẽm và Hb trước và sau khi uống sữa.

Kết luận của nhóm nghiên cứu cho thấy Sữa tươi tiệt trùng Sữa học đường của Tập đoàn TH  đã có hiệu quả cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em, cụ thể là đã giảm được tỉ lệ thấp còi ở mẫu giáo; giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thể gầy còm; cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu và thiếu kẽm ở học sinh tiểu học.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được Bộ Y tế xác nhận hiệu quả trong nghiên cứu cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em. Trong đó, tất cả các nguyên liệu sử dụng đều có nguồn gốc tự nhiên, được bổ sung hỗn hợp các chất khoáng và vi chất giúp tăng cường trí lực và thể lực của trẻ em Việt Nam.

Bà Thái Hương- người dẫn đạo tập đoàn TH luôn nhấn mạnh “làm ly sữa bằng trái tim và tấm lòng người mẹ”. Điều đó lý giải con đường bài bản mà TH đã triển khai khi nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa học đường TH school MILK.

TH school MILK đang được sử dụng trong Chương trình Sữa học đường Nghệ An, đạt nhiều hiệu quả về can thiệp dinh dưỡng

Trên thế giới hiện có 56 nước tham gia và hưởng ứng Ngày Sữa học đường thế giới do Tổ chức Nông lương Liên hợp quốc phát động. Ở hầu hết các quốc gia này, sữa học đường được làm từ sữa tươi. Cụ thể là sữa tươi nguyên chất bổ sung vi chất dinh dưỡng hoặc sữa tươi nguyên chất 100% như Nhật Bản. Bởi vậy, với bà- yếu tố tiên quyết để Chương trình Sữa học đường thành công là phải có sữa học đường đạt chuẩn, có đủ nguồn lực sữa tươi cho trẻ. Các yếu tố này- dưới sự dẫn đạo của “trái tim người mẹ” Thái Hương, tập đoàn TH đã đạt được đầy đủ.

Chương trình Sữa học đường Quốc gia được coi là món quà cho con trẻ, vì một thế hệ vàng ngày mai.

Theo Cục Chăn nuôi, trong sản xuất sữa tươi, kiểm soát an toàn thực phẩm là khâu quan trọng số 1. Thì khâu  đó ở trang trại bò sữa TH được thực hiện một cách nghiêm ngặt với quy trình quản trị thông minh và công nghệ cao, bò được đeo chip điện tử- có thể phát hiện bệnh, trong đó có bệnh viêm vú trước 4 ngày để cách ly. Sữa được kiểm soát theo chuỗi để đảm bảo dòng sữa tươi sạch nhất.

Trang trại TH cũng là nơi cung cấp nguồn sữa tươi dồi dào từ đàn bò sữa có quy mô đàn 45.000 con. Với năng lực sữa tươi toàn diện, tập đoàn TH được chọn là đơn vị đồng hành cùng Chương trình Sữa học đường Quốc gia.

World Food Moscow 2018 thu hút hơn 1.500 công ty, nhà cung cấp đến từ 62 quốc gia trên toàn thế giới và 79 vùng thuộc Nga tham dự. Vượt qua các hãng lớn, TH school MILK đã đoạt giải Vàng. Ngay sau đó, các bộ sản phẩm mới đầy đột phá  của Tập đoàn, mang sứ mệnh “Vì sức khỏe” lần lượt được vinh danh giải Vàng xuất sắc như TH true NUT, TH true MALT…



Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.