Sẽ tôn vinh 10 DN tiêu biểu về trách nhiệm xã hội

Chiều 10/10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Ủy ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế, Bộ Công thương đã tổ chức họp báo công bố Lễ trao Giải thưởng Sao vàng Đất Việt và các hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2011.

Sẽ tôn vinh 10 DN tiêu biểu về trách nhiệm xã hội

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành một trong những chương trình bình chọn và quảng bá thương hiệu có uy tín và quy mô lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời là một chương trình có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động.

Sẽ tôn vinh 10 DN tiêu biểu về trách nhiệm xã hội

Qua 9 năm tổ chức với những tiêu chí và quy trình xét duyệt khoa học, giải thưởng đã thu hút được rất nhiều những doanh nghiệp hàng đầu tham gia. Năm nay, với 200 thương hiệu tiêu biểu được bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2011 đến từ 25 nhóm ngành, hàng sẽ tạo ra sức hấp dẫn mới và phong phú cho giải thưởng.

Đáng chú ý, trong năm 2011, lần đầu tiên 10 doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt tiêu biểu về trách nhiệm xã hội cũng được Hội đồng bình chọn và tôn vinh. Điểm khác biệt so với những năm trước yếu tố minh bạch, bền vững của các doanh nghiệp tham gia năm nay được đặt lên cao. Ngoài các chỉ số thành phần để xếp hạng doanh nghiệp như doanh thu, lợi nhuận, được chú ý thì các doanh nghiệp thành công, doanh nghiệp mạnh không đơn thuần là làm ăn có lãi, mà phải thực sự tạo ra một môi trường lành mạnh cho người lao động, đảm bảo không gây tổn hại tới môi trường… ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết.

Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2011 sẽ được tổ chức vào ngày 15/10/2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Nhân dịp này, nhiều hoạt động kỷ niệm tuần lễ doanh nhân Việt Nam cũng được tổ chức như: Diễn đoàn Doanh nhân trẻ ASEAN – Trung Quốc lần thứ 4, đi bộ diễu hành “Sao Vàng đất Việt – Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn”; Hội thảo “Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp Việt Nam thời khủng hoảng”; Hội chợ Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế - Sao Vàng đất Việt 2011.

N.Quỳnh

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.