Rossi Arte viết nên ngôi vị “Nữ hoàng” bình nước nóng

Với tập đoàn Tân Á Đại Thành, Rossi Arte - sản phẩm mang tên gọi "Nữ hoàng" bình nước nóng không chỉ đơn giản là hội tụ công nghệ hiện đại mà còn là nơi gửi gắm sự thấu hiểu khách hàng được tích lũy qua nhiều năm tháng.

Những đường nét làm nên chất riêng và sự thấu hiểu trong từng chi tiết 

Từ ngày tung ra sản phẩm đầu tiên năm 2002, Tân Á Đại Thành đã tập trung vào chiến lược cân bằng giữa tính năng và thiết kế, nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ họ lại nhiều năm sau đó bằng chất lượng ổn định và tính thân thiện. Thị trường kim khí gia dụng luôn được đánh giá là có mức độ cạnh tranh cực kỳ khốc liệt nhưng với kim chỉ nam đúng đắn, Rossi hiện tại đang là thương hiệu bình nước nóng hàng đầu và giữ ngôi vị thị phần số 1 tại Việt Nam.  

Để chiếm được cảm tình của thị trường không có cách nào khác ngoài việc tập trung vào sự thấu hiểu đặc tính khác biệt trong thị trường đó. Sự thấu hiểu này được thể hiện thông qua thiết kế phù hợp thẩm mỹ, văn hóa đại chúng mà ở đây là Việt Nam. Với sự thấu hiểu được thu lượm qua nhiều năm tháng, Rossi Arte dù lấy cảm hứng từ Pháp nhưng những nhà thiết kế vẫn có thể cho ra đời một sản phẩm với vẻ ngoài cuốn hút, giản tiện nhưng bền bỉ gói gọn bên trong đầy đủ những tính năng hiện đại hàng đầu.

Đường nét tinh tế, phong cách hiện đại tạo nên siêu phẩm “Nữ hoàng” bình nước nóng.

Sự tương đồng giữa Đại sứ thương hiệu và bình nước nóng Rossi Arte

Với thiết kế sang trọng và hoàn hảo, Rossi Arte đã lựa chọn đồng hành cùng ca sĩ Mỹ Tâm bởi sự tương đồng về giá trị cốt lõi và hình ảnh thương hiệu. Rossi là thương hiệu Việt được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy suốt 16 năm với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn với thiết kế sang trọng tương ứng cùng hình ảnh ca sĩ quốc dân được khán giả mến mộ của Mỹ Tâm với những cống hiến mà cô mang lại. Ca sĩ Mỹ Tâm hội tụ đầy đủ những phẩm chất đại diện cho triết lý kinh doanh của Tân Á Đại Thành khi mang tới hình ảnh sang trọng, tinh tế và đầy xúc cảm cho bình nước nóng Rossi Arte.

"Nữ hoàng" bình nước nóng khẳng định chính mình trong sự tương đồng với đại sứ Mỹ Tâm.

“Là nghệ sĩ, áp lực tỏa sáng trên sân khấu và luôn giữ được năng lượng sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng; Sau những giờ lao động nghệ thuật vất vả, được đắm mình trong làn nước ấm áp, tinh khiết và khi từng giọt nước chạm vào cơ thể giúp Tâm nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, lấy lại sức sống và phục hồi năng lượng. Hơn nữa, Rossi là thương hiệu tốt, xứng đáng và được nhiều người yêu thích vì vậy Mỹ Tâm rất vinh dự khi được lựa chọn là đại sứ thương hiệu cho Rossi Arte” - Mỹ Tâm chia sẻ.

Rossi Arte còn trang bị cho mình những công nghệ tối tân đến từ Pháp, công nghệ tráng men Nano Ag+ giúp kháng khuẩn và kháng sự ăn mòn của nước cứng, tạo ra những dòng nước mềm mại ấm áp, giảm thiểu việc bám cặn và bảo đảm hiệu suất hoạt động luôn ổn định; Thanh gia nhiệt siêu bền làm nóng nhanh cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ ổn nhiệt siêu bền nhập khẩu từ Pháp hoạt động ổn định sau 100.000 lần đóng ngắt, bảo đảm công suất vận hành tối đa cho người sử dụng; Hệ thống chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp an toàn tuyệt đối,… giúp mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm an toàn và hiệu quả. 

Nhờ có chiến lược phát triển đúng đắn, luôn thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng trong suốt chặng đường phát triển của mình; sự thành công của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Rossi, giữ vững vị thế thị phần số 1 Việt Nam và tiếp tục sứ mệnh mang sản phẩm Việt vươn tầm khu vực, qua đó thể hiện được năng lực và vị thế của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam trên trường quốc tế.

Minh An

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.