"Rồng rắn" xếp hàng mua bánh Trung thu vì... thấy đông người!

Ngay từ đầu giờ sáng, nhiều người dân Hà Nội đã xếp hàng dài hàng chục mét tại một cửa hàng trên phố Thụy Khê (Tây Hồ, Hà Nội) để mua bánh Trung thu truyền thống.

Là một trong những người kiên nhẫn chờ đợi xếp hàng, bác Hưng ở quận Cầu giấy cho biết, cả chục năm nay bác thường mua bánh ở cửa hàng này, vừa mua về cho gia đình vừa làm quà biếu họ hàng ở quê. Theo bác Hưng, xưa nay đã quen với hương vị truyền thống nên đến rằm Trung thu là phải mua bằng được bánh ở đây.

Chị Thu ở phố Thụy Khuê chia sẻ, mặc dù nhà chị ở ngay gần cửa hàng bánh Bảo Phương nhưng cửa hàng lúc nào cũng không ngớt khách nên chị vẫn phải xếp hàng như mọi người để chờ mua bánh. Do bánh không sử dụng chất bảo quản, chỉ có hạn sử dụng trong 7 ngày nên thời điểm này chị mua là thích hợp nhất.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho biết, đây là lần đầu tiên họ mua bánh tại cửa hàng này vì... thấy mọi người xếp hàng dài nên muốn mua thử.

Được biết năm nnay cửa hàng không giới hạn số lượng mua như mọi năm. Mỗi chiếc bánh có giá từ 40.000- 60.000 đồng/chiếc tùy loại.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại cửa hàng bánh Trung thu Bảo Phương:

Càng gần đến Tết Trung thu càng đông người mua bánh

Nhiều người có mặt từ sáng sớm để không phải xếp hàng lâu

Người dân xếp hàng dài nghẽn phố thu hút sự chú ý của người đi đường

Những ngày cận kề Tết Trung thu, cửa hàng luôn trong tình trạng đuổi không hết khách

Dòng người xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống

Thời tiết nóng nực nhưng khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi

Năm nay cửa hàng không hạn chế số lượng mua...

...nên khách hàng có thể mua một lúc cả chục hộp bánh

Do quá đông người xếp hàng mua bánh nên cửa hàng phải bố trí 2-3 nhân viên bảo vệ

Một số người tỏ ra sốt sắng vì chờ đợi quá lâu

Bánh Trung thu truyền thống không sử dụng chất bảo quản và có hạn sử dụng từ 7- 15 ngày

Mỗi chiếc bánh có giá từ 40.000- 60.000 đồng/chiếc

Hơn nửa tiếng kiên nhẫn chờ đợi, khách hàng hào hứng vì đã mua được bánh.

Diệu Thùy

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.